Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý của Sir Alex chê Solskjaer thiếu bài vở

Thứ Ba 03/11/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve McClaren cho rằng Man United đang chơi quá thiếu ổn định và đặc biệt thiếu bài vở khi không có bóng.
Sự bất ổn đã tồn tại ở Man United được một thời gian. Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013, Quỷ đỏ cũng mất hẳn đi cái uy của một đội bóng lớn. Moyes, Van Gaal và Mourinho đều đã thất bại khi được trao nhiệm vụ đưa quãng thời gian tươi đẹp trở lại Old Trafford. Hiện tại, Solskjaer đang nắm quyền nhưng cũng bị đặt dấu hỏi về tương lai.

Và cựu HLV McClaren thừa nhận MU có thể sẽ phải tiếp tục thay đổi HLV nếu như đội bóng tiếp tục thi đấu bất ổn như hiện tại.

Cựu trợ lý của Sir Alex chê Solskjaer thiếu bài vở hình ảnh

Cựu trợ lý của Sir Alex chê Solskjaer thiếu bài vở


“Điều khiến tôi và phần lớn mọi người khó chịu là sự thiếu ổn định của các cầu thủ. Đó là lý do vì sao họ chỉ thu về những kết quả trồi sụt.

2 tuần trước, mọi người đã bắt đầu kêu gọi sa thải Ole. Rồi đến tuần trước thì họ ủng hộ hoàn toàn ông ấy vì chiến thắng 5-0 trước Leipzig. Nhưng tôi cho rằng các cầu thủ cũng phải chịu trách nhiệm. Man United cần sự ổn định từ những màn trình diễn của các cầu thủ. Cứ 1 tuần họ được 9 hay 10 điểm thì tuần tiếp theo lại chỉ được khoảng 4 đến 5 điểm.

Ở Man United, bạn cần phải giành chiến thắng. Mọi thất bại đều là một cuộc khủng hoảng. Đó là cách vận hành của các đội bóng lớn. Bạn thua 1 trận và đó sẽ là thảm họa.

Tôi muốn dành lời khen cho Arsenal, tôi nghĩ họ chơi rất ấn tượng. Họ chơi có tổ chức, có kỷ luật, có được cường độ hoạt động tốt kể cả khi có bóng lẫn không bóng. Đó là điều mà Man United không so sánh được.

Đúng là Man United chơi vẫn ổn khi có bóng. Nhưng vấn đề là khi mất bóng, tất cả cầu thủ như thể không hiểu mình phải làm gì.

Bạn có thể thấy tính kỷ luật ở Arsenal. Họ thể hiện điều đó ổn định mỗi tuần và có được những màn trình diễn ổn định. Đó là điều mà Man United cần”.


MU đang lãng phí tài năng của một cầu thủ đặc biệt
HLV Chris Wilder cảm thấy tức giận khi MU gọi trở lại thủ môn Dean Henderson nhưng lại không trao cơ hội để anh được thể hiện khả năng của mình.
Solskjaer phải tàn nhẫn hơn nếu muốn giữ ghế ở MU
Ole Gunnar Solskjaer cần phải dứt khoát hơn trong các quyết định sắp tới của mình nếu không muốn sớm bị mất việc.
Liverpool được khuyên “tranh hàng” đến cùng với MU
Jose Enrique cho biết Liverpool phải xem xét việc ký hợp đồng với một trung vệ khác trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X