Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe từ chối lời đề nghị gia nhập Tottenham từ "Người nhện"

Thứ Ba 14/12/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã lên tiếng từ chối thẳng thừng khi được “Người nhện” Tom Holland đưa ra đề nghị gia nhập Tottenham trong tương lai.

Mbappe từ chối Tottenham thẳng thừng

Kylian Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2022. Cầu thủ này vẫn chưa đồng ý ký vào hợp đồng mới với PSG.

Các CLB hàng đầu châu Âu đều đang cố gắng thảo luận với Mbappe trong tháng 1. Real Madrid được cho là dẫn đầu cuộc đua này. Nhưng dĩ nhiên vẫn có cơ hội cho các đội bóng khác ở châu Âu.

Mbappe

Mbappe từ chối đề nghị gia nhập Tottenham của "Người nhện"


Tom Holland, diễn viên đóng vai Người nhện gần đây, đã có cuộc gặp gỡ với Kylian Mbappe ở buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng. Tom Holland sinh ra ở London và là một fan của Spurs. Anh đã hỏi thử Mbappe liệu có thể cập bến Tottenham trong tương lai và nhận được câu trả lời phũ phàng.

“Tôi có đến buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng hôm trước và gặp Messi, thật điên rồ. Tôi cũng gặp cả Mbappe. Tôi nói với Mbappe ‘này, rất vui được gặp cậu’ và anh ấy rất thân thiện. Sau đó tôi nói ‘anh bạn à, anh phải đến Tottenham’. Và rồi anh ấy chỉ bật ra một tràng cười giòn giã”.


Một đoạn video cho thấy Mbappe thực tế đã nói với Tom Holland rằng điều đó là không thể xảy ra. Chưa nói tới vấn đề tài chính, sức hút của Spurs rõ ràng không bằng các ông lớn khác ở châu Âu.

Mbappe đang là cái tên được săn đuổi lớn nhất ở châu Âu vào thời điểm này. Anh đã ghi được 124 bàn trong 150 trận ra sân cho PSG. Tuy vậy, khả năng Mbappe rời khỏi PSG vào mùa hè đang ngày càng hiển hiện.

Mbappe không ngần ngại từ chối gia nhập Spurs của "Người nhện" Tom Holland:
video

 


Lộ diện bến đỗ mới của Anthony MartialLộ diện bến đỗ mới của Anthony Martial
Theo RMC Sport của Pháp, tiền đạo Anthony Martial sẽ cập bến PSG vào tháng 1 năm 2022, ngôi sao sinh năm 1995 là sự thay thế cho Kylian Mbappe.
Mbappe lập cú đúp, PSG xử đẹp MonacoMbappe lập cú đúp, PSG xử đẹp Monaco
Ở trận cầu tâm điểm vòng 18 Ligue 1 giữa PSG vs Monaco, tiền đạo Kylian Mbappe đã thi đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng, qua đó giúp PSG bứt tốc mạnh mẽ đến...
PSG chia tay 6 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022PSG chia tay 6 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022
Theo thông tin được LEquipe đăng tải, PSG có thể chia tay tới 6 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022, ở chiều ngược lại Pochettino cũng muốn đưa về 1 đến 2 gương mặt...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X