Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt tự tin đưa MU trở lại top đầu Premier League

Thứ Tư 28/08/2024 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quãng khởi đầu của Matthijs de Ligt tại MU diễn ra không thuận lợi nhưng hậu vệ người Hà Lan tin bản thân và đồng đội sẽ sớm vượt qua những khó khăn hiện tại.

Matthijs de Ligt tin MU đi đúng hướng

Hè năm nay, HLV Erik ten Hag thuyết phục thành công học trò cũ Matthijs de Ligt tới Man Utd. Cầu thủ người Hà Lan từng có thời gian thi đấu ấn tượng dưới tay Ten Hag tại Ajax. De Ligt đã góp mặt ở cả hai trận đấu vừa qua cùng Man Utd, tất cả đều từ ghế dự bị.

MU có một trận thắng và một thua sau hai trận đấu trên. Mặc dù chưa có khởi đầu như mong đợi nhưng Matthijs de Ligt vẫn kỳ vọng vào một tương lai đầy hứa hẹn trong màu áo mới.

Chia sẻ với Optus, De Ligt nói: "Tôi và đồng đội muốn đưa MU trở lại vị trí vốn có, tức nhóm đầu Premier League. Hành trình đó chắc chắn không hề đơn giản.

Matthijs de Ligt tự tin đưa MU trở lại top đầu Premier League 1
Matthijs de Ligt quyết tâm thể hiện trong màu áo MU

Nhưng nếu chúng tôi làm từng bước một với đội hình hiện tại, tôi tin MU có thể đi rất xa mùa này. Tôi cảm giác được rằng cả đội giờ đang rất hào hứng trước thềm mùa giải mới. Ai cũng khát khao thể hiện, ai cũng đầy quyết tâm thi đấu. 

Được thi đấu ở Man Utd là một trải nghiệm thật sự đáng giá, một đội bóng vĩ đại. Nhìn từ ngoài, ai cũng biết Man Utd là một đội bóng lớn. Nhưng phải là một cầu thủ ở đây, cảm nhận tình cảm từ người hâm mộ, bầu không khí của sân vận động và cả sự chuyên nghiệp trong từng buổi tập mới hiểu được sự vĩ đại của MU.

Tôi đang thấy thoải mái và tận hưởng cảm giác được chơi cho MU. Tại Ajax, HLV Erik ten Hag cho tôi mang băng đội trưởng và ông ấy cũng giúp tôi có sự tự tin trong cùng thời gian. Tôi có động lực để lãnh đạo tập thể.

Mùa hè này, MU liên hệ để chiêu mộ tôi và không khó để gật đầu trước lời đề nghị từ Premier League. Mọi chuyện càng dễ dàng khi tôi được đội giàu thành tích bậc nhất nước Anh đề nghị."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X