Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt: "Premier League mới là mục tiêu xứng tầm với MU"

Thứ Sáu 06/09/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Matthijs de Ligt, việc MU vô địch Carabao Cup và FA Cup trong hai năm qua là thành tích tốt, nhưng Premier League mới xứng với tầm cỡ MU.

Man Utd phải đặt mục tiêu giành Premier League

Hè năm nay, MU chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt từ Bayern Munich. Với sự xuất hiện của hậu vệ người Hà Lan, người hâm mộ kỳ vọng Man Utd sẽ thi đấu tốt hơn và có cơ hội cạnh tranh danh hiệu mùa này.

Cầu thủ sinh năm 1999 cho biết bản thân không suy nghĩ nhiều khi được Man Utd liên hệ: "Mùa hè năm nay, MU liên hệ tôi và HLV Erik ten Hag cũng khát khao mang tôi về Old Trafford. Tôi dễ dàng bị thuyết phục trước đề nghị mà Man Utd đưa ra.

Hơn tất cả, tôi muốn mình có cơ hội được thi đấu ở Premier League. Thứ hai, tôi muốn khoác áo đội bóng lớn nhất nước Anh. Lẽ đó, tôi nhanh chóng đồng ý chuyển tới chơi cho Man Utd."

Matthijs de Ligt Premier League mới là mục tiêu xứng tầm với MU 1
Matthijs de Ligt gia nhập MU từ Bayern Munich hè này

Matthijs de Ligt đánh giá cao những gì MU làm được dưới thời HLV Erik ten Hag. Nhưng tân binh này cũng nhận xét rằng một đội bóng ở tầm cỡ của MU phải hướng tới những chức vô địch như Premier League.

Theo đó, De Ligt nói: "Hai năm qua, MU đã giành được hai danh hiệu (FA Cup và Carabao Cup), đó chắc chắn là một thành tích đáng ghi nhận.

Nhưng tôi nghĩ rằng mọi người đều đồng ý với tôi rằng MU phải tranh tài ở những đấu trường tầm cỡ của Premier League. Man Utd phải cạnh tranh danh hiệu này với những ứng viên vô địch khác.

Đó là một thử thách đầy thú vị, cũng là một kế hoạch đáng theo đuổi. Tôi rất mong mình có thể đóng góp cho đội bóng nhiều nhất có thể."

Matthijs de Ligt đã ra sân 3 trận cho MU từ đầu mùa. Tuy vậy, chưa trận nào cầu thủ người Hà Lan đá trọn vẹn 90 phút. Hai trận đầu tiên, De Ligt vào sân từ ghế dự bị còn ở trận gần nhất cầu thủ này rời sân ở phút 69.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X