Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal gửi lời thách thức tới Ramsdale

Thứ Sáu 18/02/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Matt Turner tin rằng anh có thể cạnh tranh vị trí số 1 với Ramsdale ở Arsenal vào mùa giải tới.

Matt Turner gửi lời thách thức tới Ramsdale

Matt Turner sẽ chuyển từ New England Revolution tới Arsenal vào mùa hè tới. Arsenal đã đồng ý trả 5 triệu bảng, cùng với 10% phí hoa hồng bán Turner sau này, cho đội bóng MLS.

Bernd Leno được kỳ vọng sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Điều đó đồng nghĩa rằng Turner sẽ trở thành thủ môn số 2 của Arsenal sau Ramsdale.

Matt Turner

Thủ môn Matt Turner gửi lời thách thức tới Ramsdale


Ramsdale đang là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Arsenal mùa này. Thủ môn người Anh giành được vị trí số 1 từ tay Leno sau khi chuyển đến sân Emirates từ Sheffield United với mức phí 30 triệu bảng.
Rất khó để chiếm được suất đá chính từ tay Ramsdale khi thủ thành này còn trẻ và ngày càng cải thiện. Nhưng Turner khẳng định anh không đến Arsenal để ngồi dự bị.

“Khi tôi được trao cơ hội đầu tiên ở đội tuyển quốc gia, tôi chỉ là thủ môn số 3. Không có ai nghiêm túc khẳng định tài năng của tôi. Vậy nên tôi sẽ không đến Arsenal để nhận tiền rồi biến mất không ai hay.

Tôi sẽ thúc đẩy bản thân mình, tôi sẽ thúc đẩy Ramsdale và tiếp tục giúp đỡ cậu ấy trở nên tốt hơn. Nhờ đó mà tôi cũng sẽ trở nên tốt hơn”.


Turner không phải một thủ môn thiếu kinh nghiệm. Anh đã xuất sắc đánh bại Zak Steffen của Man City để giành vị trí số 1 ở đội tuyển Mỹ.

Turner hiểu rõ thách thức chờ đợi ở sân Emirates. Nhưng anh khẳng định mình sẽ tận dụng tối đa cơ hội khoác áo Arsenal hiện tại.

“Tôi luôn mơ ước. Tôi không thấy một con đường rõ ràng về điều gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi tin vào nỗ lực và mơ ước của mình mỗi ngày. Tôi luôn làm việc chăm chỉ, nhận thức tốt về bản thân, biết mình phải cải thiện gì và lắng nghe các HLV.

Tôi hiểu rằng chuyển đến Arsenal là một thách thức lớn. Nhưng rất khó để từ chối cơ hội thỏa mãn ước mơ, cũng như thử thách bản thân mình ở đẳng cấp cao nhất. Cũng rất để từ chối một trong những đội bóng lớn nhất thế giới như Arsenal”.


Arsenal sẽ thất bại nếu không vào Top 4 NHA mùa nàyArsenal sẽ thất bại nếu không vào Top 4 NHA mùa này
Người cũ Arsenal - William Gallas thừa nhận HLV Mikel Arteta sẽ có một mùa giải thất bại nếu không thể giúp Pháo thủ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
“Vị trí Makelele” đã thay đổi bóng đá Anh như thế nào?“Vị trí Makelele” đã thay đổi bóng đá Anh như thế nào?
7 năm chuyển giao giữa hai thế kỉ, từ năm 1998 đến 2004 chứng kiến sự thống trị của Manchester United và Arsenal. Đó vẫn là cuộc đua song mã cân bằng nhất...
Nhân vật nào quyết định tương lai Bukayo Saka?Nhân vật nào quyết định tương lai Bukayo Saka?
Cựu thủ môn David James cho rằng tương lai tiền đạo Bukayo Saka tại Arsenal sẽ do HLV Mikel Arteta quyết định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X