Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Matt Turner ghi điểm mạnh mẽ với CĐV Arsenal

Thứ Hai 20/06/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Matt Turner đã ghi điểm với các CĐV Arsenal khi từ chối ký vào áo đấu của kình địch Tottenham trong trận đấu cuối cùng ra sân cho New England Revolution.

Matt Turner ghi điểm mạnh mẽ với CĐV Arsenal

Matt Turner sẽ chính thức trở thành tân binh của Arsenal vào ngày 1/7 tới. Thủ thành người Mỹ đã chơi trận cuối cùng cho New England Revolution hôm Chủ nhật vừa qua. Và anh đã nhanh chóng thể hiện lòng trung thành cũng như thể hiện độ hiểu biết về đội bóng mới.

turner
Matt Turner ghi điểm mạnh mẽ với CĐV Arsenal

Sau khi trận đấu kết thúc, Turner đã tiến đến khán đài để ký tặng các CĐV. Nhưng có một vật phẩm mà anh từ chối ký tặng.

Một CĐV mặc áo Tottenham đã giơ ra một chiếc áo khác của Spurs nhưng khó nhận diện để đánh lừa Turner. Tuy nhiên, tân binh của Arsenal đã rất nhanh mắt phát hiện ra điều nghi vấn và từ chối ký tặng. Anh cũng nói đó là một hành động “kinh tởm” trước khi tiếp tục ký tặng các CĐV khác.

 

Turner từ chối ký tặng vào áo đấu của Tottenham:

video

Các CĐV Arsenal đã lan truyền khoảnh khắc này trên mạng xã hội và nhanh chóng có cảm tình với Turner. Những bình luận trên Twitter đều xem Turner là một huyền thoại và muốn dựng tượng thủ thành này ngay lập tức.

Matt Turner đã giành giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất MLS mùa trước. Anh có 16 lần ra sân cho đội tuyển Mỹ và xuất phát cả 6 trận đấu ở Gold Cup 2021.

Ở trận đấu cuối cùng của New England Revolution, Matt Turner không ra sân thi đấu mà chỉ ngồi dự bị. Dù vậy, đội bóng này vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Minnesota United.

Matt Turner gia nhập Arsenal với mức phí 5,7 triệu Euro và có thể tăng lên thành 9,5 triệu Euro dựa trên các điều khoản phụ. Dự kiến, Turner sẽ trở thành thủ môn số 2 của Arsenal, thay thế cho Bernd Leno.

Vì sao Chelsea và Arsenal vẫn chưa thể có Raheem Sterling?Vì sao Chelsea và Arsenal vẫn chưa thể có Raheem Sterling?
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea và Arsenal chưa đồng ý với số tiền mà Man City đòi hỏi cho thương vụ Raheem Sterling.
Mê mẩn với nhan sắc bạn gái Lisandro Martinez – mục tiêu mới nhất của ArsenalMê mẩn với nhan sắc bạn gái Lisandro Martinez – mục tiêu mới nhất của Arsenal
Trung vệ Lisandro Martinez là mục tiêu mới nhất của Arsenal, ngôi sao của Ajax có một cô bạn gái cực kỳ nóng bỏng.
Tin chuyển nhượng ngày 20/6: MU nhắm tới mục tiêu của ArsenalTin chuyển nhượng ngày 20/6: MU nhắm tới mục tiêu của Arsenal
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 20/6. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X