Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ tuyến giữa xác nhận chia tay MU vào cuối mùa giải

Thứ Bảy 16/04/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic xác nhận anh sẽ chia tay Man United vào cuối mùa giải sau 5 năm thi đấu tại Old Trafford.

Matic xác nhận rời MU vào cuối mùa giải

Nemanja Matic đã thi đấu ở Man United trong 5 mùa giải. Tuy vậy, cầu thủ người Serbia ít được ra sân ở mùa giải năm nay. Ngôi sao 33 tuổi vẫn còn 1 năm hợp đồng nhưng đã thông báo cho CLB về ý định rời đi vào mùa hè này.

Matic

Matic xác nhận rời MU vào cuối mùa giải


Thông báo về mong muốn ra đi trên Instagram, Matic nói: “Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, tôi quyết định rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng với Manchester United. Tôi đã thông báo với ban lãnh đạo, HLV và các đồng đội về quyết định của mình.

Được chơi cho CLB vĩ đại này là một vinh dự lớn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV vì sự cổ vũ nhiệt tình của họ. Bây giờ tôi sẽ cống hiến mọi thứ có thể cho tới cuối mùa giải để giúp các đồng đội kết thúc mùa bóng tốt nhất”.


Matic đã ra sân 183 lần cho Man United kể từ khi gia nhập từ Chelsea hè 2017, ghi được 4 bàn thắng. Với việc Matic công khai ý định ra đi, MU bắt buộc phải cải tổ tuyến tiền vệ vào mùa hè này. Rất có thể NHM sẽ được nhìn thấy một Man United hoàn toàn khác ngay mùa giải năm sau nếu họ chuyển nhượng hợp lý.

Fred và Scott McTominay vẫn là những lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng chơi thiếu ổn định. Tương lai của Pogba cũng bất định khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải. Jesse Lingard và Juan Mata đều trở thành cầu thủ tự do trong khi Donny van de Beek không tạo được nhiều ấn tượng khi chuyển đến Everton thi đấu theo dạng cho mượn hồi tháng Một.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 16/4: MU vs Norwich; Southampton vs ArsenalLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 16/4: MU vs Norwich; Southampton vs Arsenal
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 16/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh vòng 33 Premier League 2021/22 đêm nay ở đâu?
Erik ten Hag thừa nhận đến MU vào hè nàyErik ten Hag thừa nhận đến MU vào hè này
Erik ten Hag vô tình tiết lộ mình sẽ chuyển tới MU sau khi mùa giải này khép lại.
Telles khẳng định MU vẫn có thể cứu vãn mùa giải hiện tạiTelles khẳng định MU vẫn có thể cứu vãn mùa giải hiện tại
Alex Telles khẳng định Man United vẫn có thể cứu vãn mùa giải này và mang đến một nền tảng tốt cho HLV mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X