Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic chỉ ra điều MU cần làm để hướng đến chức vô địch

Thứ Bảy 03/10/2020 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic hy vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn sau khởi đầu thảm họa ở mùa giải 2020/21 nhưng thừa nhận không đội bóng nào có thể thắng mọi trận đấu.
Sau quãng thời gian cách ly ở mùa giải trước, Man United đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Họ giành được số điểm cao thứ 2 ở Premier League trong giai đoạn này và cán đích ở vị trí thứ 3 vô cùng xứng đáng, qua đó giành lấy vé trở lại sân chơi Champions League.

Matic chỉ ra điều MU cần làm để hướng đến chức vô địch hình ảnh

Matic chỉ ra điều MU cần làm để hướng đến chức vô địch


Nhiều chuyên gia đã ủng hộ Man United tiến gần Liverpool và Man City trên bảng xếp hạng sau chuỗi trận thăng hoa này. Tuy nhiên, MU khởi đầu mùa giải mới khá thất vọng khi để Palace đánh bại với tỉ số 3-1 ngay tại Old Trafford. Họ cũng mới giành chiến thắng thiếu thuyết phục trước Brighton với tỉ số 3-2 cuối tuần qua.

Trước thềm màn đọ sức căng thẳng với Tottenham vào Chủ nhật này, Matic đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội cải thiện màn trình diễn của mình để đạt được chuỗi chiến thắng và cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay.

“Tôi luôn nói rằng một đội bóng cạnh tranh vô địch cần phải có chuỗi 5 hay 6 chiến thắng trước khi bạn đánh rơi điểm số. Việc mất điểm là chuyện bình thường vì không đội nào thắng được mọi trận đấu cả.

Chúng tôi đã mất điểm trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên nên bây giờ chúng tôi phải tạo ra chuỗi 5 hay 6 chiến thắng. Bởi vì chỉ khi đó thì chúng tôi mới có cơ hội giành danh hiệu. Đó chính xác là cách mà chúng tôi kết thúc mùa giải năm ngoái.

Chúng tôi biết mình đã làm tốt và chúng tôi phải tập luyện để lặp lại những chuỗi trận như thế. Điều đó sẽ giúp chúng tôi có thêm niềm tin để bước vào những trận đấu tiếp theo”.

Chris Smalling tức giận vì bị BLĐ MU lật kèo?
Trung vệ Chris Smalling tỏ ra vô cùng thất vọng khi vụ chuyển nhượng của anh từ MU đến AS Roma một lần nữa rơi vào bế tắc.
Solskjaer mâu thuẫn với BLĐ MU về chính sách chuyển nhượng
HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với công tác chuyển nhượng của BLĐ MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X