Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Đã đến lúc MU phải giành danh hiệu"

Thứ Ba 10/08/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic thừa nhận đã đến lúc Man United phải giành một danh hiệu nào đó khi mà họ đã cán qua cột mốc 4 năm trắng tay liên tiếp.
Lần gần nhất Man United giành 1 danh hiệu là chức vô địch Europa League năm 2017. Dưới thời Solskjaer, MU đã tiến gần danh hiệu nhiều lần nhưng không thể vượt qua được những trở ngại cuối cùng.

Matic

Matic: Đã đến lúc MU phải giành danh hiệu


Matic rất muốn giúp Man United giành danh hiệu trở lại. Tiền vệ người Serbia đã chia sẻ điều này trên tờ Inside United: “Tôi nghĩ chúng tôi đã tiến một bước lên phía trước ở mùa giải năm ngoái. Như các bạn đã biết, sau cùng thì chúng tôi đã không vô địch Europa League. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã tiến một bước lên phía trước và toàn đội đang cải thiện.

Mùa này, chúng tôi phải cạnh tranh mọi danh hiệu và cuối cùng phải giành một thứ gì đó, bởi vì chúng tôi cần danh hiệu đó. Sau đó, chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Đội bóng này cần phải cảm nhận được nguồn năng lượng chiến thắng và tôi vui mừng với cách mọi thứ đang tiến triển.

Điều quan trọng nhất là tất cả mọi người thấy chúng tôi đang cải thiện và chúng tôi có thể chơi tốt hơn. Giờ thì chúng tôi đang có trong tay một đội hình tốt. Ở mỗi vị trí, chúng tôi đều có 2 hay 3 cầu thủ hàng đầu. Tất cả mọi người đều phải tích cực và mục tiêu của chúng tôi mùa này phải là 1 danh hiệu”.


Man United đã cán đích ở vị trí thứ 2 ở Premier League và Europa League mùa trước. Họ cũng lọt vào bán kết Carabao Cup và vòng 1/8 của FA Cup. Dù khẳng định MU cần danh hiệu nhưng Matic cho biết Premier League vẫn phải là mục tiêu tối thượng.

“Premier League theo tôi luôn là danh hiệu quan trọng nhất. Champions League cũng là một giải đấu tuyệt vời khi bạn được đối đầu với những đội bóng tốt nhất châu Âu. Nhưng cá nhân tôi muốn giành Premier League cùng Man United. Nếu điều đó xảy ra vào một ngày nào đó thì tôi sẽ rất hạnh phúc”.


Hành động của Declan Rice với Jadon Sancho khiến fan MU phấn khíchHành động của Declan Rice với Jadon Sancho khiến fan MU phấn khích
Tiền vệ Jadon Sancho đã đăng ảnh buổi tập đầu tiên ở MU, Declan Rice – đồng đội của cầu thủ 21 tuổi ở tuyển Anh đã ngay lập tức có những bình luận.
VIDEO: Sancho tập riêng trong ngày đầu tới MUVIDEO: Sancho tập riêng trong ngày đầu tới MU
Trong buổi tập mới nhất, Man United vui mừng chào đón sự xuất hiện của bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho, nhưng cầu thủ này vẫn chưa thể tập cùng các đồng đội.
Điểm tin sáng 10/8: MU gửi thêm lời đề nghị vụ Kieran TrippierĐiểm tin sáng 10/8: MU gửi thêm lời đề nghị vụ Kieran Trippier
MU gửi thêm lời đề nghị vụ Kieran Trippier và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/8 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X