Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thành

Thứ Tư 13/01/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic khẳng định Man United đã trưởng thành vượt bậc ở trận đấu với Burnley và Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.
Pogba là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Man United trước Burnley để đem về trọn vẹn 3 điểm ở phút 71. Đoàn quân của Solskjaer đã thi đấu quả cảm trong những phút cuối trận để giữ sạch lưới và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League lần đầu tiên trong tháng Một.

Nemanja Matic khẳng định phong độ ấn tượng của Man United trong thời gian gần đây và sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này là điều có thể giúp Quỷ đỏ cạnh tranh vô địch sòng phẳng với Liverpool và Man City.

Matic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thành hình ảnh

Matic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thành


“Tôi nghĩ những trận thắng như thế này cho thấy chúng tôi đã sẵn sàng cạnh tranh vô địch. Trước đây, chúng tôi giống như một đội bóng muốn ghi bàn càng sớm càng tốt. Và nếu điều đó không xảy ra thì chúng tôi dễ bị hoảng loạn.

Nhưng hôm nay chúng tôi đã thể hiện được sự trưởng thành và thông minh hơn. Chơi trên sân Burnley luôn rất khó để giành chiến thắng và không bị thủng lưới từ những đường bóng dài và tình huống cố định. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với 3 điểm vừa giành được”.

Về bàn thắng quyết định của Pogba, Matic nói: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình và những trận đấu như thế này thì phải tận dụng điều đó.

Chúng tôi phải kiên nhẫn, không hoảng loạn bởi vì chúng tôi biết mình có năng lực để làm được nhiều thứ trong 90 phút. Một tình huống có thể quyết định trận đấu và đó là điều mà chúng tôi làm được hôm nay.

Tôi vui mừng cho đội bóng, màn trình diễn và tinh thần mà chúng tôi đã thể hiện. Hãy xem trận đấu với Liverpool vào Chủ nhật. Đó là trận derby lớn nhất ở nước Anh và chúng tôi sẽ đến đó để tranh đấu với họ, để xem chúng tôi đang ở đâu. Liverpool là 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất Premier League nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng”.


VIDEO: Paul Pogba: Tôi vui mừng khi United đứng đầu BXHVIDEO: Paul Pogba: Tôi vui mừng khi United đứng đầu BXH
Bàn thắng duy nhất của Paul Pogba mang về 3 điểm trọn vẹn cho MU, giúp họ vượt qua Liverpool để chiếm lấy ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ có bước chạy...
5 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Burnley5 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Burnley
Trận đấu Burnley vs MU đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Turf Moor kết thúc.
HLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng BurnleyHLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng Burnley
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Burnley vs MU, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ bí quyết giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng tối thiểu.
Video bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảngVideo bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảng
Video bóng đá Burnley vs MU hôm nay 13/1 đá bù vòng 1 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Link xem kết quả bóng đá Anh Burnley vs MU 0-1 đêm qua rạng sáng nay.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Burnley 0-1 MUĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Burnley 0-1 MU
Gary Neville bình luận về trận Burnley vs MU, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cho rằng tiền vệ Paul Pogba xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X