Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic chỉ ra điều MU cần làm để cạnh tranh vô địch

Chủ Nhật 22/11/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic khẳng định Man United cần phát triển bản năng sát thủ nếu muốn cạnh tranh vô địch Premier League.
Man United đã có được trận thắng đầu tiên trên sân nhà ở Premier League mùa này trước West Brom đêm qua. Đoàn quân của Solskjaer phải rất vất vả mới đánh bại được đối thủ đang đua trụ hạng với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng từ chấm penalty của Bruno Fernandes. Nhờ vậy mà MU đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Đây là một trận đấu mà hàng công MU đã chơi thất vọng. Matic cũng không hài lòng khi các cầu thủ tấn công bất lực trong việc dứt điểm trận đấu. Và anh cho rằng đây là điều mà MU cần cải thiện nếu muốn cạnh tranh vô địch.

Matic chỉ ra điều MU cần làm để cạnh tranh vô địch hình ảnh

Matic chỉ ra điều MU cần làm để cạnh tranh vô địch


“Khi chúng tôi ghi bàn thắng đầu tiên, chúng tôi cần phải tiếp tục và kết liễu trận đấu càng sớm càng tốt, nhất là ở Premier League. Chúng tôi cần phải cải thiện khía cạnh này.

Mọi đội bóng đều có khả năng và sự nguy hiểm. 1-0 là kết quả không bao giờ đủ. West Brom suýt nữa đã ghi bàn. Họ sút trúng xà ngang 1 lần. Vậy nên rõ ràng họ cũng nguy hiểm.

Chúng tôi phải đảm bảo rằng lần tới chúng tôi cần tập trung tấn công hơn và đảm bảo chúng tôi có thể kết liễu trận đấu sớm.

Chúng tôi nói trước trận đấu rằng chúng tôi phải chiến thắng. Chúng tôi cần phải giành 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu bảng. Chúng tôi hài lòng với 3 điểm nhưng không phải là màn trình diễn như thế. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn.

Nhưng chiến thắng là điều quan trọng nhất bởi vì cuối mùa giải thì không ai hỏi bạn chơi thế nào. Điều quan trọng nhất là bạn phải thu thập điểm số. Man United muốn giành danh hiệu và mục tiêu của chúng tôi là giành ngôi đầu bảng. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để đạt được mục tiêu này. Và chúng tôi chỉ có thể làm được điều đó như một đội”.


Inter Milan lại muốn có thêm một ngôi sao của MU
Corriere dello Sport cho biết, Inter Milan muốn chiêu mộ tiền vệ Fred của MU ở phiên chợ Đông 2021, họ dự định chi 28 triệu bảng cho thương vụ này.
Tranh cãi nảy lửa sau tình huống MU thoát 11m trước West Brom
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có tác động khiến Conor Gallagher ngã trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m nhưng sau đó hủy bỏ nhờ sự can thiệp của VAR....
Real Madrid lên kế hoạch chi tiết giải cứu Pogba khỏi MU
Theo AS, Real Madrid đã có kế hoạch chi tiết để giải cứu Pogba khỏi MU ở kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X