Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Các cầu thủ MU đã nỗ lực hết sức"

Thứ Sáu 20/05/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic đã lên tiếng kêu gọi các CĐV tiếp tục ủng hộ đội bóng và khẳng định các cầu thủ vẫn đang nỗ lực thi đấu hết sức.

Matic lên tiếng bảo vệ các cầu thủ MU

Man United sẽ kết thúc mùa giải 2021/22 mà không có danh hiệu nào và cũng không có được suất dự Champions League mùa sau. Đây là mùa giải mà MU có tổng số điểm thấp nhấp trong lịch sử tham dự Premier League.

Matic

Matic: Các cầu thủ MU đã nỗ lực hết sức


Những thay đổi đã được tạo ra. HLV Ten Hag đã sẵn sàng gia nhập Man United từ Ajax. Và Matic hy vọng những ngày tháng tươi đẹp sẽ trở lại sân Old Trafford khi mà đội bóng đang trải qua một giai đoạn thoái trào đáng báo động.

“Tôi biết chúng tôi đã trải qua một vài mùa giải khó khăn nhưng tôi chỉ muốn các CĐV biết rằng, trên sân tập, chúng tôi đang làm những gì tốt nhất. Và Man United sẽ trở lại, đó là điều chắc chắn.

Sẽ mất một chút thời gian nhưng Man United sẽ trở lại. Hãy tiếp tục ủng hộ đội bóng. Hãy đoàn kết”.


Matic sẽ rời khỏi Man United sau khi mùa giải này khép lại. Và cầu thủ người Serbia đã gửi một thông điệp chia tay đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi nghĩ các CĐV nhận ra được những gì tôi đang làm trên sân. Tôi luôn cố gắng trở thành một cầu thủ của Manchester United, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi biết huy hiệu của đội bóng có ý nghĩa thế nào với các CĐV. Vậy nên các bạn cần là một tấm gương, không chỉ trên sân cỏ.

Tôi sẽ nhớ các cầu thủ, các nhân viên khác như người chuẩn bị áo đấu, nhân viên vật lý trị liệu và các bác sĩ. Tất cả mọi người. Tôi không muốn quên ai cả.

Man United có những con người tuyệt vời đang làm việc ở đó. Họ ở phía sau máy quay nhưng họ rất quan trọng với đội bóng. Họ rất yêu thích CLB và điều đó thật tốt. Tôi vui mừng khi có cơ hội làm việc với họ. Chắc chắn họ sẽ là bạn của tôi mãi mãi”.

Điểm tin bóng đá sáng 20/5: MU thanh lý 2 hậu vệĐiểm tin bóng đá sáng 20/5: MU thanh lý 2 hậu vệ
MU thanh lý 2 hậu vệ, Arsenal nhắm Depay là những tin tức đáng chú ý sáng 20/5.
Thêm một Fernander lọt vào tầm ngắm của MUThêm một Fernander lọt vào tầm ngắm của MU
Theo thông tin được Clarin đăng tải, MU đã đưa tiền vệ Enzo Fernandez của River Plate vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.
Erik ten Hag đã có mặt ở LondonErik ten Hag đã có mặt ở London
HLV Erik ten Hag cùng trợ lý Van der Gaag đi máy bay riêng đến Anh, họ đã xuất hiện ở văn phòng của MU tại London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X