Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Mateo Kovacic dành tặng bàn thắng cho người con sắp sinh

Thứ Bảy 05/10/2024 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp vào lưới Fulham có ý nghĩa quan trọng với Mateo Kovacic và tiền vệ này muốn tặng bàn thắng trên cho người con sắp sinh.

Mateo Kovacic chia sẻ sau trận thắng của Man City

Fulham có bàn dẫn trước Man City sau sai lầm của Kovacic nhưng chính tiền vệ này sau đó sửa sai bằng cú đúp, đưa Man City vươn lên dẫn trước. Đội bóng của HLV Pep Guardiola tạm ngắt chuỗi hòa và chiếm ngôi nhì bảng.

Mateo Kovacic không giấu nổi niềm vui sau cú đúp vào lưới Fulham. Cầu thủ người Croatia chia sẻ: "Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Bởi vợ tôi đang mang thai và bàn thắng hôm nay là dành tặng đứa con trong bụng vợ tôi.

Là một tiền vệ, tất nhiên, tôi muốn ghi bàn. Nhưng đó không phải ưu tiên hàng đầu của tôi, đó chưa phải điều quan trọng nhất tôi muốn mang lại cho cả đội. Có điều, nếu tôi có thể đóng góp bàn thắng, đội nhà có thể giành chiến thắng dễ dàng hơn."

Mateo Kovacic dành tặng bàn thắng cho người con sắp sinh 1
Kovacic ghi cú đúp cho Man City

Man City đang phải làm quen với sự vắng mặt của Rodri. CĐV Man City kỳ vọng rằng Kovacic có thể khỏa lấp chỗ trống mà Rodri để lại. Nhưng tiền vệ người Croatia không nghĩ vậy: "Rodri là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, một cá nhân nào đó thay thế hoàn toàn được cậu ấy là rất khó.

Vì vậy, Man City sẽ phải tìm cách khỏa lấp bằng sức mạnh tập thể. Như hôm nay, tôi có mặt để khỏa lấp vị trí của Rodri, chúng tôi rất nhớ cậu ấy. Nhưng giờ Man City sẽ phải tìm cách thích nghi."

Man City vẫn duy trì được mạch bất bại từ đầu mùa, bất chấp những khó khăn về lực lượng và Kovacic đã có những chia sẻ về màn khởi động của đội nhà: "Chúng tôi khởi đầu rất tốt. Thực tế thì nó còn có thể tốt hơn, bởi chúng tôi phải nhận hai trận hòa. Nhưng hiện Man City vẫn đang trong top đầu và đó là điều quan trọng nhất.

Man City suýt nữa đã phải nhận trận hòa thứ ba - trước Fulham rồi. Bởi họ đã ở rất gần bàn gỡ hòa vào phút cuối nhưng may sao, chúng tôi có Ederson trong khung thành."

Haaland im tiếng, Man City nhọc nhằn đánh bại Fulham tại EtihadHaaland im tiếng, Man City nhọc nhằn đánh bại Fulham tại Etihad
Tiền vệ Mateo Kovacic ghi cú đúp, giúp Man City thắng Fulham 3-2 ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, qua đó tiếp tục bám đuổi Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X