Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata tiết lộ có thần giao cách cảm với Bruno Fernandes

Thứ Sáu 23/10/2020 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata thừa nhận anh có thần giao cách cảm với Bruno Fernandes khi chỉ cần 1 cái nhìn cũng hiểu người còn lại đang nghĩ gì.
Man United đang có nhiều cầu thủ sáng tạo trong đội hình. Bruno Fernandes và Juan Mata là 2 cái tên khó lường bậc nhất bên phía Quỷ đỏ. Mới đây, bộ đôi này đã cùng nhau tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle để đem về chiến thắng giải tỏa cho MU. Và Mata tin rằng anh cùng Bruno sẽ tạo thành một cặp ăn ý nếu được trao cơ hội thể hiện khả năng.

Mata tiết lộ có thần giao cách cảm với Bruno Fernandes hình ảnh

Mata tiết lộ có thần giao cách cảm với Bruno Fernandes


“Tôi rất thích chơi cùng Bruno và với những cầu thủ như cậu ấy. Tôi nghĩ chúng tôi hiểu bóng đá theo cách tương tự nhau. Chúng tôi đều thích di chuyển vào những khoảng trống, chuyền bóng và di chuyển, tạo ra cơ hội cho các tiền đạo. Chúng tôi rất hiểu nhau khi thi đấu trên sân.

Chỉ cần 1 cái nhìn, chúng tôi biết mình muốn đưa bóng về đâu, chúng tôi biết mình sẽ di chuyển tới đâu. Dĩ nhiên, đôi khi phương án đó không hiệu quả nhưng chúng tôi luôn cố gắng chơi cùng nhau bởi vì chúng tôi hiểu nhau rất rõ”.


Mata đã trở lại băng ghế dự bị trong trận thắng 2-1 của Man United trước PSG ở Champions League. Nhưng anh hoàn toàn có thể trở lại khi MU tái ngộ Chelsea ở Old Trafford cuối tuần này.

“Đối đầu với Chelsea luôn mang lại cảm giác đặc biệt. Tôi vẫn còn rất nhiều bạn bè ở đó. Tôi biết Lampard, chúng tôi từng là đồng đội. Tôi biết anh ấy là một HLV giỏi thế nào và dĩ nhiên là anh ấy giỏi thế nào khi còn là cầu thủ.

Đó sẽ là một trận đấu khó khăn vì họ có những tân binh chất lượng. Họ có một đội hình dày nên có nhiều cầu thủ đủ sức vào sân và chơi tốt. Chúng tôi cần đảm bảo rằng mình sẵn sàng cho trận đấu này và sẵn sàng chơi với đẳng cấp cao nhất, như 2 trận đấu vừa qua. Nếu chúng tôi chơi như thế, tôi tin rằng chúng tôi sẽ ở rất gần chiến thắng”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/10: MU không giữ Pogba bằng mọi giá
MU sẽ không bạo chi để giữ Pogba, Torreira không có ý định trở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/10.
Trước vòng 6 Premier League: Cavani trình làng?
Cuối tuần này, giải Ngoại hạng sẽ trở lại với tâm điểm MU vs Chelsea. Dưới đây là những thông tin, nhận định trước vòng 6 Premier League 2020/21.
MU bất ngờ ‘làm khó’ Solskjaer: Nhờ fan… bình chọn chiến thuật?
Trong một động thái mới đây, trang Facebook của Man United đã mở cuộc bình chọn chiến thuật trước Chelsea, một động thái có thể khiến HLV Solskjaer tâm tư.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X