Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata phải giảm gần nửa lương nếu muốn ở lại MU

Thứ Hai 14/06/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata sẽ phải chấp nhận giảm gần nửa lương nếu như muốn ở lại Man United sau mùa hè này.
Hợp đồng của Juan Mata với Man United sẽ đáo hạn vào cuối tháng này. Và MU sẽ chỉ gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha nếu như anh chấp nhận mức lương 100,000 bảng/tuần, giảm 70,000 bảng/tuần so với trước đây.

Chưa rõ Mata có chấp nhận mức lương này để ở lại MU hay không. Hiện tại, Mata đang được liên hệ với Barcelona và đội bóng cũ Valencia. Cả 2 đội bóng này đều sẵn sàng trao cho Mata một bản hợp đồng tốt hơn.

Juan Mata

Mata phải giảm gần nửa lương nếu muốn ở lại MU


Theo tờ Daily Star, ý định của Mata là ở lại MU và HLV Solskjaer cũng muốn giữ cầu thủ này. Dự kiến, những khoản thưởng thêm trong hợp đồng mới sẽ giúp Mata nhận được khoản tiền gần với mức lương hiện tại hơn.

Trên thực tế, những đóng góp của Mata cho Man United không quá quan trọng. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 18 lần trên mọi đấu trường cho MU ở mùa giải vừa qua. Mata đã ghi 3 bàn và đóng góp 3 kiến tạo trong những trận đấu này. Nhưng HLV Solskjaer hiểu rằng những lần ra sân nhỏ giọt đó là không đủ với một cầu thủ như Mata.

Solskjaer chia sẻ vào giai đoạn cuối mùa giải trước: “Tôi vẫn giữ liên lạc với Mata và chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau trong tương lai gần. Dĩ nhiên, Mata không chơi nhiều như cậu ấy mong muốn và đó là một quyết định chúng tôi sẽ đưa ra cùng cậu ấy. Mata là người nắm giữ tương lai của chính cậu ấy và cậu ấy là một người phục vụ tốt cho CLB. Nhưng dĩ nhiên, thật khó khăn khi bạn phải loại những cầu thủ giỏi khỏi đội hình.

Điều quan trọng là cậu ấy muốn gì ở bước tiếp theo trong sự nghiệp. Cậu ấy muốn chơi hết sự nghiệp ở đây hay chuyển đến một đội bóng khác. Chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”.


ĐT Anh không sử dụng cầu thủ MU và Liverpool, Rio Ferdinand nói gì?ĐT Anh không sử dụng cầu thủ MU và Liverpool, Rio Ferdinand nói gì?
Trong trận đấu giữa ĐT Anh và Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã không để một cầu thủ nào của MU và Liverpool ra sân...
ĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 nămĐT Anh ra sân với đội hình không cầu thủ MU và Liverpool sau 29 năm
Đội hình ra sân của ĐT Anh trước Croatia không có một cầu thủ nào của MU và Liverpool, lần đầu tiên điều này xuất hiện kể từ năm 1992.
Daniel James mất điểm trong mắt NHMDaniel James mất điểm trong mắt NHM
Tiền vệ Daniel James đã tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra trong trận hòa 1-1 giữa xứ Wales và Thụy Sỹ, HLV Robert Page sau đó đã giải thích lý do rút cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X