Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata thừa nhận vẫn mơ hồ về tương lai ở MU

Thứ Hai 24/05/2021 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata thừa nhận vẫn đang mơ hồ về tương lai ở Man United nhưng không muốn nhìn xa hơn trận chung kết Europa League với Villarreal.
Mata đã có một trận xuất phát hiếm hoi cho Man United đêm qua và đã đánh dấu bằng việc ghi bàn từ chấm phạt đền. Tuy vậy, anh cũng không được chơi hết trận khi phải rời sân nhường chỗ cho sao trẻ tuổi teen là Hannibal Mejbri trong 10 phút cuối.

Sau 7 mùa giải rưỡi thi đấu ở Man United, ngày Mata rời khỏi sân Old Trafford đang cận kề. Nhiều khả năng anh sẽ không ký hợp đồng để ở lại MU sau mùa giải này.

Mata Elanga

Juan Mata thừa nhận vẫn mơ hồ về tương lai ở MU


Khi được hỏi liệu anh có ở lại Man United không, Mata trả lời kênh BT Sport: “Tôi không biết. Trong 3 ngày tới, chúng tôi có một trận đấu rất quan trọng và tâm trí của tôi đặt vào nó. Tôi cảm thấy mình vẫn có thể chơi một thứ bóng đá tốt.

Bây giờ không phải là thời điểm để nói về tương lai của tôi. Tôi biết mình muốn gì, tôi hài lòng với cảm giác về thể lực và tâm lý. Tôi vẫn có thể vui vẻ chơi bóng thêm vài năm nữa”.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng lên tiếng về trường hợp của Mata: “Chúng tôi đang nói chuyện với cậu ấy. Mọi chuyện cũng phụ thuộc vào điều cậu ấy muốn. Tôi không cho cậu ấy ra sân thường xuyên nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ chuyên nghiệp và có năng lực hàng đầu. Chúng tôi sẽ có một buổi thảo luận”.


Chiến lược gia người Na Uy cũng bày tỏ niềm vui khi đội hình B của Man United giành chiến thắng trước Wolves để về đích với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Liverpool.

“Tôi rất hạnh phúc, tự hào về họ. Các cầu thủ kiểm soát bóng tốt, tạo ra các cơ hội và có được chiến thắng mà họ xứng đáng. Phong độ sân nhà của chúng tôi không tốt nhưng việc bất bại cả mùa trên sân khách quả là một thành tựu ấn tượng. Đó là điều mà chúng tôi có thể tự hào”.


Sergio Aguero chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne RooneySergio Aguero chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne Rooney
Với bàn thắng vào lưới Everton, tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức vượt qua kỷ lục của huyền thoại MU - Wayne Rooney.
Điểm nhấn Wolves 1-2 MU: Lần đầu cho Anthony Elanga và Juan MataĐiểm nhấn Wolves 1-2 MU: Lần đầu cho Anthony Elanga và Juan Mata
Trận đấu Wolves vs MU đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Wolves 1-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Wolves 1-2 MU
MU đã đánh bại Wolves 2-1 trên sân khách ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X