Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata tiết lộ niềm vui khi được chơi cùng Bruno Fernandes

Thứ Ba 01/12/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mata khẳng định việc được chơi cùng Bruno Fernandes mang đến niềm vui bởi cầu thủ người Bồ đã chứng minh được đẳng cấp của mình sau khi chuyển đến Premier League.
Bruno Fernandes đang được so sánh với rất nhiều huyền thoại của Man United sau khởi đầu ấn tượng ở sân Old Trafford. Cầu thủ người Bồ đã đóng góp được 22 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trong 36 trận đầu tiên cho MU trên mọi đấu trường. Anh chính là linh hồn đưa Quỷ đỏ vươn lên trong hơn 10 tháng qua.

Man United đang ngày càng phụ thuộc vào Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ đang là nhân tố quan trọng giúp MU ghi những bàn thắng và chỉ đạo toàn đội khi không có bóng. Và mặc dù nhận nhiều trách nhiệm, Bruno Fernandes vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Mata tiết lộ niềm vui khi được chơi cùng Bruno Fernandes hình ảnh

Mata tiết lộ niềm vui khi được chơi cùng Bruno Fernandes


Mata cảm thấy rất vui mừng khi được làm việc cùng Bruno và hy vọng cầu thủ này sẽ tiếp tục truyền cảm hứng để đoàn quân của Solskjaer chiến đấu giành danh hiệu trên nhiều mặt trận.

Khi được hỏi anh có ấn tượng với cách Bruno Fernandes hòa nhập với môi trường bóng đá Anh hay không, Mata trả lời: “Có chứ. Có vài cầu thủ cần thời gian dài để thích nghi với tốc độ của Premier League, nhưng Bruno không nằm trong số đó. Cậu ấy đã chứng minh ngay lập tức khả năng của mình.

Bruno rất khát khao chiến thắng và chỉ nghĩ về việc cải thiện mọi thứ. Trên sân, tôi và cậu ấy rất hiểu nhau. Chúng tôi có được sự ăn ý về những đường chuyền và những tình huống di chuyển. Tôi cảm thấy rất vui khi làm việc cùng cậu ấy.

Thực ra thì tất cả chúng tôi đều vui mừng khi Bruno ở đây. Tầm ảnh hưởng của cậu ấy tới đội bóng là rất lớn và hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi thế này”.


Đại chiến MU vs PSG sẽ kết thúc với tỷ số hòa
Michael Owen nhận định trận MU vs PSG ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League 2020/21, anh cho rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa.
Dean Henderson được khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton
Huyền thoại MU, Roy Keane đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Dean Henderson sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Bruno chỉ ra 2 tiền vệ quan trọng nhất của MU
Bruno mới đây đã chỉ ra 2 tiền vệ quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật HLV Solskjaer đang áp dụng tại MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X