Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Mata chỉ ra sao trẻ MU có khả năng hóa ngôi sao

Thứ Hai 23/11/2020 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mata khẳng định James Garner có thể trở thành một tiền vệ giỏi và có khả năng vươn tầm ngôi sao trong tương lai.
James Garner gia nhập lò đào tạo Man United từ năm 2009 và đã vượt qua các cấp độ trẻ trước khi vươn lên đội một năm 2018. Cầu thủ 19 tuổi này được ra sân 7 lần cho đội một MU, nhưng chỉ 1 trong số này đến ở Premier League.

HLV Solskjaer sau đó đã quyết định gửi Garner ra đi theo dạng cho mượn để cầu thủ này có thể phát triển. Anh gia nhập Watford hồi hè và sẽ thi đấu cả mùa giải 2020/21 tại Vicarage Road.

Mata chỉ ra sao trẻ MU có khả năng hóa ngôi sao hình ảnh

Mata khẳng định sao trẻ Garner có khả năng hóa siêu sao


Tiền vệ người Anh này đã có 10 lần ra sân ở Championship cho Watford. Mới đây, anh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Mata khi còn chơi bên cạnh ngôi sao người Tây Ban Nha ở Old Trafford.

Và mới đây, Mata cũng đã đáp lễ khi bày tỏ niềm tin rằng cầu thủ trẻ tuổi teen này có khả năng đạt tới đẳng cấp hàng đầu nếu tiếp tục phát triển theo quỹ đạo hiện tại.

“Garner là một người bạn tốt. Đó là lý do vì sao cậu ấy nói tốt về tôi thế. Tôi luôn nghĩ rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ mà nếu tiếp tục phát triển theo đà hiện tại thì có thể trở thành một tiền vệ rất tốt.

Tôi thật sự thích cậu ấy, cách cậu ấy cầm bóng, sự thông minh, cách cậu ấy nhìn lên phía trước, tìm kiếm đường chuyền và cả thái độ của cậu ấy khi không có bóng. Vậy nên mỗi khi cậu ấy ở đây, tôi luôn cố gắng động viên cậu ấy và bày tỏ niềm tin vào cậu ấy.

Tôi luôn cố gắng tạo động lực và niềm tin cho cậu ấy. Khi ở độ tuổi đó, bạn cần niềm tin, không chỉ từ HLV mà cả các đồng đội.

Tôi muốn chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp tại Watford. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ làm tốt mọi thứ. Garner là một chàng trai tuyệt vời bởi vì cậu ấy luôn cố gắng phát triển từng ngày”.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X