Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: "Bruno Fernandes là một gã cuồng bóng đá"

Chủ Nhật 22/05/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata cho rằng Bruno Fernandes bị cuồng bóng đá và đôi khi anh phải dập tắt cuộc trò chuyện một cách phũ phàng để ngăn cầu thủ người Bồ nói về các trận đấu.

Mata tiết lộ Bruno Fernandes phát cuồng vì bóng đá

Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ thi đấu tốt của Man United ở mùa giải này. Ngôi sao người Bồ đã ghi được 10 bàn và đóng góp 6 kiến tạo ở Premier League.

Tuy nhiên, MU đang trải qua một mùa giải thất vọng trên khía cạnh tập thể. “Quỷ đỏ” chỉ có thể xếp ở vị trí cao nhất là thứ 6 trên bảng xếp hạng và lập kỷ lục về số điểm thấp nhất giành được trong một mùa giải Premier League.

Bruno Fernandes Mata

Mata: Bruno Fernandes là một gã cuồng bóng đá


Mata cho biết các cầu thủ Man United vẫn luôn trao đổi để cố gắng cải thiện kết quả và Bruno Fernandes là một trong số những người có tiếng nói nhất trong đội.

“Bruno Fernandes phát cuồng vì bóng đá. Đôi khi tôi phải bảo cậu ấy: ‘Cậu nói nhiều quá, im mồm đi!’. Tôi nói chuyện với Bruno rất nhiều về bóng đá. Cậu ấy biết rất nhiều cầu thủ. Cậu ấy biết tất cả mọi thứ, giống như Ander Herrera hồi trước”.


Mata không hài lòng với những màn trình diễn của MU mùa này và hy vọng đội bóng sẽ trở lại với đẳng cấp của mình trong tương lai.

“Trên sân cỏ chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm. Chúng tôi cũng phải xử lý tốt hơn với những gì xảy ra, như việc thay đổi HLV và những thứ tiêu cực. Có lẽ chúng tôi đã để nó ảnh hưởng quá nhiều tới năng lượng ở Carrington.

Những tiêu chuẩn nhất định đã không đạt được. Về thái độ, năng suất tập luyện, vấn đề ngoài sân cỏ, chúng tôi đều làm không tốt. Đó là những điều chúng tôi có thể học. Có những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát và đáng lẽ chúng tôi không nên để nó ảnh hưởng tới mình.

Nhiều tình huống có thể ảnh hưởng tới những hành vi nhất định. Nếu không có nền tảng vững chắc, khi điều xấu xảy đến, rất khó để đoàn kết cùng nhau. Chúng tôi cần một sự khởi động lại về văn hóa ở CLB. Đó là điều mà tôi nhận thấy. Những tiêu chuẩn về việc thi đấu cho Man United, cả trong lẫn ngoài sân cỏ đều phải được đáp ứng.

Có rất nhiều thứ cần phải làm rõ. Đây là Manchester United và bất kỳ ai không đáp ứng được tiêu chuẩn thì không nên ở đây. Tôi chỉ thể nói rõ ràng được đến thế”.


Nhận định Crystal Palace vs MU (22h00 ngày 22/5): C3 vẫy gọiNhận định Crystal Palace vs MU (22h00 ngày 22/5): C3 vẫy gọi
Man United buộc phải giành chiến thắng trước Crystal Palace để giữ được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nhưng với tinh thần thi đấu hời hợt cùng một lực lượng...
Điểm tin bóng đá sáng 22/5: MU đàm phán chiêu mộ sao khủng Inter MilanĐiểm tin bóng đá sáng 22/5: MU đàm phán chiêu mộ sao khủng Inter Milan
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/5/2022.
Erik ten Hag chỉ ra mục tiêu số 1 của MU ở mùa giải tớiErik ten Hag chỉ ra mục tiêu số 1 của MU ở mùa giải tới
HLV Erik ten Hag thừa nhận với một đội bóng lớn như MU, ưu tiên hàng đầu là phải chơi bóng ở đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X