Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Mất ngôi đầu, Solskjaer yêu cầu học trò tập trung tối đa

Thứ Tư 20/01/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer lên tiếng thách thức các học trò thi đấu tập trung sau khi làm được phần dễ dàng nhất là vươn lên dẫn đầu Premier League.
Man United đã bị Leicester soán mất ngôi đầu đêm qua. Quỷ đỏ có thể rơi xuống vị trí thứ 3 nếu Man City không thua Aston Villa trước khi họ ra sân thi đấu.

Một chiến thắng trên sân Fulham sẽ giúp Man United lấy lại ngôi đầu bảng. Nhưng vị trí này cũng không có gì là chắc chắn bởi họ chỉ cách Everton ở vị trí thứ 6 vỏn vẹn 5 điểm. Do vậy, HLV Solskjaer đã lên tiếng cảnh báo các học trò không được chủ quan mà phải tập trung tuyệt đối trong phần còn lại của mùa giải.

Mất ngôi đầu, Solskjaer yêu cầu học trò tập trung tối đa hình ảnh

Mất ngôi đầu, Solskjaer yêu cầu học trò tập trung tối đa


“Vị trí của chúng tôi hiện tại xuất phát từ rất nhiều nỗ lực của mọi người. Chúng tôi đã bước qua nửa mùa giải và vẫn đang ở nhóm dẫn đầu. Nhưng đây là một nhóm dẫn đầu rất đông và chúng tôi biết một chuỗi chiến thắng có thể giúp chúng tôi tách tốp. Ngược lại, một chuỗi trận tệ hại sẽ khiến bạn tụt xuống. Chúng tôi chỉ cần giữ được sự ổn định.

Chúng tôi không muốn chỉ có được ngôi đầu 1 lần. Vươn lên dẫn đầu là phần dễ dàng. Ở lại đó mới là thách thức. Và đó là thách thức mà chúng tôi đang hướng tới. Chúng tôi tập trung cho mọi trận đấu và xây dựng đội hình với hy vọng có thể nâng cao danh hiệu này chung cuộc. Đó mới là thời điểm mà bạn có thể nói về việc đưa đội bóng đến nơi nó thuộc về.

Các cầu thủ của tôi không nghĩ về vị trí trên bảng xếp hạng. Chúng tôi có sự tập trung tối đa cho trận đấu tiếp theo để giành kết quả tốt nhất. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ trên sân tập và mọi trận đấu đều quan trọng.

Đội dẫn đầu ở mùa giải này đã thay đổi rất nhiều. Tôi không biết có bao nhiêu đội đã dẫn đầu. Điều quan trọng duy nhất là ai nắm vị trí đó sau cùng và đó không phải là điều để chúng ta thảo luận lúc này. Chúng tôi chỉ cần giữ phong độ, giữ thể trạng tốt và giúp mọi người chơi tốt nhất khi ra sân”.


Nhận định Fulham vs MU (03h15 ngày 21/1): Mồi ngon cho Quỷ đỏNhận định Fulham vs MU (03h15 ngày 21/1): Mồi ngon cho Quỷ đỏ
Nhận định Fulham vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, Quỷ đỏ đứng trước cơ hội nối dài chuỗi trận ấn tượng trước đại diện của thành London.
HLV Solskjaer: Amad Diallo có thể ra mắt sớm hơn dự kiếnHLV Solskjaer: Amad Diallo có thể ra mắt sớm hơn dự kiến
Theo nhận định của HLV Solskjaer, tiền vệ Amad Diallo có thể ra mắt đội 1 MU sớm hơn dự kiến. Nhiều khả năng sao trẻ này sẽ có cơ hội ra sân trước Liverpool ở...
Ferdinand: Có sao 37 triệu bảng, MU chẳng còn thiết tha ai!Ferdinand: Có sao 37 triệu bảng, MU chẳng còn thiết tha ai!
Rio Ferdinand tin rằng sau khi hoàn tất hợp đồng trị giá 37 triệu bảng với Amad Diallo, Man United sẽ rút khỏi thị trường chuyển nhượng tháng 1.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X