Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV Tuchel

Thứ Bảy 23/10/2021 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú hat-trick bàn thắng vào lưới Norwich City, tiền vệ Mason Mount đã trở thành ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất của Chelsea dưới thời HLV Tuchel.

 

Mason Mount trở thành cây săn bàn hàng đầu của HLV Tuchel 

Với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng trong thời gian qua, CLB Chelsea đã không gặp nhiều khó khăn để 'làm gỏi' đội bóng đang đứng cuối bảng Norwich City trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Stamford Bridge vào chiều ngày thứ Bảy 23/10.

Mason Mount trở thành Vua phá lưới của Chelsea dưới thời Tuchel
Mason Mount trở thành Vua phá lưới của Chelsea dưới thời Tuchel

Ở trận này, đoàn quân của HLV Tuchel đã ghi được 7 bàn, trong đó có 3 pha lập công của tiền vệ người Anh, Mason Mount. Đây cũng là trận đấu hay nhất của ngôi sao sinh năm 1999 khi anh đã tỏa sáng với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo cho The Blues.

Với cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Mount cũng đã chính thức vượt qua người đồng đội bằng tuổi Kai Havertz, để trở thành 'Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất' cho Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Trước trận gặp Norwich, Mason Mount và Havertz cùng có 6 bàn thắng trên mọi đấu trường và cũng là 2 cây săn bàn tốt nhất của đội bóng thành London, kể từ khi họ bổ nhiệm HLV Tuchel ngồi vào ghế nóng hồi tháng 1/2021.

Việc Mason Mount ghi 9 bàn thắng từ đầu năm 2021 tới nay không phải là một thành tích ghi bàn không quá ấn tượng. Nhưng trong bối cảnh Chelsea vừa mất nguyên cặp tiền đạo chủ lực Lukaku và Werner vì chấn thương thì đó sẽ một sự an ủi phần nào cho thầy trò Tuchel trước quãng thời gian thi đấu căng thẳng sắp tới.

Với màn hủy diệt Norwich 7-0, Chelsea đã xây chắc ngôi đầu Premier League sau vòng 9. Theo lịch, vào giữa tuần tới, The Blues sẽ gặp lại Southampton ở cúp Liên đoàn Anh. Tiếp đến, thầy trò Tuchel sẽ làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 10 Premier League vào ngày 30/10.

 

Tuchel lý giải nguyên nhân để Loftus-Cheek dự bị trước NorwichTuchel lý giải nguyên nhân để Loftus-Cheek dự bị trước Norwich
HLV Tuchel thừa nhận Loftus-Cheek có lý do để cảm thấy khó chịu khi bị bỏ ngoài đội hình xuất phát trước Norwich hôm nay.
Sao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng NorwichSao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng Norwich
Với pha lập công vào lưới của đội bóng đang đứng cuối bảng Norwich City, hậu vệ chạy cánh trái Ben Chilwell đã bắt kịp thành tích ấn tượng của ông thầy cũ...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X