Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount trở lại tập luyện cùng MU sau chấn thương

Thứ Hai 25/09/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian điều trị chấn thương, Mason Mount đã trở lại luyện tập cùng đồng đội ở MU và sẵn sàng cho màn tái xuất.

Chỉ sau hai trận đấu đầu tiên cho MU ở mùa giải mới, Mason Mount đã dính chấn thương. Cầu thủ người Anh gặp vấn đề về gân khoeo và đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 8. Sau thời gian dưỡng thương, Mason Mount chuẩn bị trở lại.

Chiều 25/9, trang chủ Man Utd công bố hình ảnh Mason Mount tham gia tập luyện cùng đồng đội tại trung tâm Carrington. Cầu thủ người Anh đã có thể hoàn thành buổi tập với đồng đội, sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo.

Mason Mount trở lại tập luyện cùng MU sau chấn thương 1
Mason Mount trở lại tập luyện cùng MU

Việc Mason Mount có thể trở lại sớm là tin vui với CĐV MU. Thậm chí, HLV Erik ten Hag còn định dùng thủ môn này ở vị trí tiền đạo cánh của Antony trong thời gian tới.

Harry Maguire cũng có mặt ở buổi tập này. Hậu vệ người Anh vắng mặt trong trận gặp Bayern Munich tuần trước vì chấn thương. Varane cùng Amrabat, hai cầu thủ vào sân ở cuối trận đấu với Burnley vừa qua, cũng xuất hiện cùng đồng đội trong buổi tập.

Mason Mount trở lại tập luyện cùng MU sau chấn thương 2
Mason Mount có thể ra sân trong trận gặp Crystal Palace

Man Utd đang chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace vào ngày 27/9 tới (giờ Việt Nam). Với tình hình lực lượng hiện tại của MU, HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ sử dụng những cầu thủ dự bị cho trận đấu này.

Tân binh Altay Bayindir sẽ có cơ hội ra sân ở trận đấu này. Trong số những tân binh gia nhập MU hè năm nay, chỉ có thủ môn này là chưa được ra sân phút nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X