Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount nói gì về cú hat-trick bàn thắng cho Chelsea?

Thứ Bảy 23/10/2021 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Mason Mount và các đồng đội đã dễ dàng đè bẹp đối thủ Norwich City với tỷ số 7-0. Và chân sút sinh năm 1999 cũng đã có những chia sẻ của mình sau trận.

 

Tại  vòng 9 Premier League diễn ra chiều ngày thứ Bảy 23/10, dàn sao của Chelsea đã dễ dàng cuối phăng đội khách Norwich City trên sân nhà Stamford Bridge, dù không có sự phục vụ của hai chân sút chủ lực Timo Werner và Romelu Lukaku. 

Với sự chênh lệch đẳng cấp, The Blues dễ dàng có được bàn mở tỷ số sau cú sút xa đẹp mắt của tiền vệ Mason Mount ngay ở phút thứ 8. Trên đà hưng phấn, đội chủ nhà tiếp tục có thêm 6 bàn thắng nữa để khép lại 90 phút thi đấu với một thắng lợi hủy diệt 7-0.

Mason Mount nói về cú hat-trick ở trận gặp Norwich hình ảnh
Mason Mount vừa cùng các đồng đội hủy diệt đội cuối bảng Norwich City 

Sau trận này, chủ nhân của cú hat-trick bàn thắng cho Chelsea, Mason Mount đã có những chia sẻ với BT Sport về những nỗ lực của mình trong trận đấu ngày hôm nay.

Anh cho biết: "Trước trận đấu, tôi đã tự đặt ra mục tiêu ghi bàn cho mình và cuối cùng đã ghi được 3 bàn thắng trong trận này. Đó thực sự là một khoảnh khắc rất tuyệt vời mà có lẽ sẽ còn rất lâu tôi mới có thể quên được nó.

Trong các trận đấu cho Chelsea, tôi luôn cố gắng để ghi bàn nhưng tôi đã không thể đưa được trái bóng vào lưới. Hôm nay quả thật là một ngày rất may mắn với cá nhân tôi cũng như là toàn đội. Tôi đã nghĩ bàn thắng cuối cùng của mình trong trận này đã việt vị. 

Trước trận này, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu ghi bàn cho mình và hôm nay chúng tôi đã thực hiện được điều đó".

Trận thắng tưng bừng trước Norwich City giúp Chelsea củng cố ngôi đầu bảng ở giải NHA với 22 điểm sau 9 trận. Họ hiện tại đang hơn Liverpool 4 điểm và Man City 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X