Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount nói gì sau trận thua Palace của MU?

Chủ Nhật 01/10/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để thua Crystal Palace ngay trên sân nhà, Mason Mount thừa nhận kết quả này là điều khó chấp nhận với tập thể MU.

Bất chấp việc đánh bại Crystal Palace với tỉ số 3-0 trong khuôn khổ Carabao Cup hồi giữa tuần, MU lại thi đấu đầy kém cỏi trước chính đối thủ này ở ngày tái đấu tại Premier League. Trên sân nhà, Man Utd nhận thất bại với tỉ số 0-1 và tụt xuống giữa bảng xếp hạng.

Mason Mount, người đá rất hay trong trận thắng Palace hồi giữa tuần, mờ nhạt khó hiểu trong ngày tái đấu. Sau trận đấu, tiền đạo này thừa nhận thất bại trước Palace là kết quả khó chấp nhận với Man Utd.

Mount cho biết: "Chúng tôi luôn muốn chiến thắng. Chúng tôi cần có 3 điểm ở những trận đấu như thế này. Bước vào trận đấu với Palace, cả đội có khởi đầu khó khăn.

Mason Mount nói gì sau trận thua Palace của MU 1
MU để thua trước Palace

Ngay khi họ có bàn thắng, họ đã tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ. Có rất nhiều cầu thủ Palace sẵn sàng bọc lót, phá bóng. MU gặp nhiều khó khăn khi tạo ra cơ hội lên khung thành đối thủ. Man Utd có vài cơ hội, nhưng là không đủ.

Chúng tôi biết rằng cả đội cần sớm trỏ lại, nhìn vào những điểm cần cải thiện. Sau đó, MU phải cải thiện và giành chiến thắng. Chúng tôi cần vô địch mọi giải đấu mình tham dự. Kết quả này thật sự khó chấp nhận.

MU có khởi đầu khó khăn nhưng tôi muốn lấy thời gian này để nhìn lại những điểm cần và phải cải thiện thời gian tới. Chúng tôi cần trở lại trong thời gian tới và mang về kết quả cho người hâm mộ.

Trước mắt Man Utd là chuỗi trận dày đặc. Chúng tôi sẽ được đá Champions League ở sân nhà, hy vọng đó sẽ là ngày MU thể hiện phong độ ấn tượng và có chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X