Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Mason Mount nói gì sau trận đấu đầu tiên trong màu áo MU?

Zalo
Mason Mount đã có 45 phút ra sân cho MU trong trận giao hữu với Leeds United và tiền vệ này đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu.

HLV Erik ten Hag đã sử dụng Mason Mount ngay từ đầu trong trận giao hữu với Leeds United tại Oslo. Cầu thủ người Anh thi đấu 45 phút hiệp 1 và có màn trình diễn tích cực.

Chia sẻ với MUTV sau trận, Mount nói: "Chúng tôi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ CĐV khi có mặt tại đây. Thật vui khi được chứng kiến CĐV luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng như vậy. Đó cũng là động lực để chúng tôi thi đấu hết mình và làm CĐV tự hào.

Cả đội đã luyện tập rất chăm chỉ trong thời gian qua và chúng tôi áp dụng thành công những gì học được trong các buổi tập vào trận đấu. Trong tuần đầu hội quân trước thềm mùa giải mới, MU chủ yếu luyện tập để lấy lại cảm giác, để đôi chân cầu thủ quen với cường độ tập luyện sau thời gian nghỉ ngơi.

VIDEO Mason Mount nói gì sau trận đấu đầu tiên trong màu áo MU 1
Mason Mount có trận ra mắt MU

Bên cạnh đó, HLV cũng vạch ra những ý đồ chiến thuật để chuẩn bị cho trận gặp Leeds. Tôi hiểu rất rõ về cách mà HLV yêu cầu chúng tôi đá như thế nào cũng như cách mà cầu thủ trên sân phải thi đấu.

Chiến thắng trước Leeds là một khởi đầu tốt với cầu thủ của MU. Như tôi đã nói, điều cần thiết lúc này là cầu thủ lấy lại được cảm giác bóng, bên cạnh việc giành thắng lợi. Đó cũng là điều Man Utd muốn thể hiện mùa tới.

Tôi cũng thoải mái với vị trí thi đấu của mình hôm nay, vị trí mà tôi có thể cầm bóng và triển khai bóng từ đáy của hàng tiền vệ. Nhưng bên cạnh đó, tôi vẫn dễ dàng dâng cao, áp sát vòng cấm và tạo cơ hội.

Những cầu thủ trẻ của MU thể hiện rất tốt trận này. CLB có quyền hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của dàn sao trẻ trong trận đấu ngày hôm nay."

MU giành chiến thắng chung cuộc 2-0 nhờ các bàn thắng của Noam Emeran và Joe Hugill.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X