Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount né tránh câu hỏi về bản hợp đồng với MU

Thứ Hai 05/06/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về việc chuyển tới MU thi đấu, Mason Mount ngay lập tức chuyển chủ đề và né tránh trả lời về tương lai.

Mason Mount từ chối nói về MU

Cầu thủ của Chelsea nằm trong số những mục tiêu quan trọng của MU ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết cầu thủ sinh năm 1999 đã đồng ý gia nhập MU ngay hè này.

Tuy vậy, vẫn chưa có thêm thông tin nào xung quanh bản hợp đồng giữa cả hai. Giữa "bão" tin đồn, Mason Mount cũng không xác nhận bất cứ điều gì liên quan tới tương lai.

Mason Mount né tránh câu hỏi về bản hợp đồng với MU 1
Mason Mount né tránh câu hỏi liên quan tới tương lai

Sau khi mùa giải kết thúc, Mount cùng một cầu thủ Chelsea khác là Ben Chilwell đã tới Tây Ban Nha để xem giải đua xe F1. Tại đây, một phóng viên của Sky Sports đã cố gắng tiếp cận Mount và gặng hỏi về tương lai của cầu thủ này.

"Ben Chilwell nói cậu sắp tới Man Utd đúng không Mason Mount"? - phóng viên đặt câu hỏi. Đáp lại, Mount nói: "Hôm nay tôi tới đây để thưởng thức những trận đua xe F1. Đó sẽ là một ngày tuyệt vời và tôi không thể chờ đợi nữa."

Theo thông tin từ The Athletic, thương vụ Mason Mount tới MU đang vướng phải một số vấn đề nhất định. Phía Chelsea rất muốn bán Mount để đảm bảo những quy định về tài chính. Nhưng đồng thời đội bóng này cũng muốn thu về tới 70 triệu Bảng từ thương vụ này.

Trong khi đó, phía MU tỏ ra chần chừ trước mức giá trên. 70 triệu Bảng là mức giá quá cao cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng như Mason Mount. Phía MU chỉ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu để chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X