Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount mơ giành Quả bóng Vàng dù hy vọng nhỏ nhoi

Thứ Ba 12/10/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount thừa nhận anh khó có khả năng giành Quả bóng Vàng nhưng cũng nuôi giấc mơ đăng quang danh hiệu cá nhân cao quý này trong năm nay.

Mason Mount mơ giành Quả bóng Vàng dù hy vọng nhỏ nhoi

Mason Mount đã có một mùa giải thành công cùng Chelsea khi lên ngôi vô địch Champions League. HLV Thomas Tuchel đã tận dụng được tối đa sức mạnh của đội hình đã gặp nhiều khó khăn dưới thời Frank Lampard trước đó.

Mason Mount là người đóng vai trò then chốt giúp Chelsea đăng quang vô địch. Anh là người tung ra pha kiến tạo cho Kai Havertz ghi bàn thắng duy nhất đánh bại Man City ở trận chung kết. Nhờ thế, Mason Mount đã có tên trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.

Mason Mount

Mason Mount mơ giành Quả bóng Vàng dù hy vọng nhỏ nhoi


Khi được hỏi anh nhận định thế nào về khả năng giành danh hiệu Quả bóng Vàng của mình, Mount nói: “Tôi khá nghi ngờ nhưng bạn không biết trước được điều gì. Điều quan trọng nhất với tôi là cố gắng đạt tới những đẳng cấp mà tôi đã chạm tới trước đó và tiến xa hơn. Được có tên trong danh sách đề cử thật đặc biệt. Được đặt ở bên cạnh những tên tuổi đó là một giấc mơ với tôi.

Tôi đã làm việc nỗ lực và quyết tâm trong suốt những năm qua. Nhìn thành quả này khiến tôi cảm thấy những nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng. Nhưng đây mới là khởi đầu. Nó chưa dừng lại ngay bây giờ”.


Mason Mount cũng hy vọng đội tuyển Anh sẽ sớm giành vé đến World Cup 2022. Dù vậy, anh cảnh báo các đồng đội không được phép chủ quan cho đến khi hoàn thành mục tiêu.

“Những người dẫn đầu sẽ không bao giờ để tâm lý chiến thắng của mình rơi rụng. Chúng tôi đang ở rất gần tấm vé đi World Cup. Chúng tôi đặt tiêu chuẩn rất cao và chúng tôi không bao giờ muốn rơi xuống dưới nó.

Chúng tôi bước vào trận đấu vừa qua với tâm lý đúng đắn. Các cầu thủ xuất phát cũng khiến cho trận đấu dễ dàng hơn. Nó cho thấy sự đoàn kết của tập thể chúng tôi”.


Lukaku chia sẻ việc “ngã ở Chelsea, đứng lên từ đó”Lukaku chia sẻ việc “ngã ở Chelsea, đứng lên từ đó”
Romelu Lukaku mờ nhạt trong giai đoạn đầu khoác áo Chelsea nhưng tin rằng nỗi buồn trong quá khứ đã giúp anh hoàn thiện hơn.
Chelsea có số cầu thủ ghi bàn gấp đôi MUChelsea có số cầu thủ ghi bàn gấp đôi MU
Theo thống kê, Chelsea có tới 12 cầu thủ đã ghi bàn ở Premier League mùa này, trong khi đó thông số tương tự của MU chỉ là 6.
Sau Lukaku, Chelsea nhận thêm tin buồn từ Antonio RudigerSau Lukaku, Chelsea nhận thêm tin buồn từ Antonio Rudiger
Trung vệ Antonio Rudiger đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Đức, nhiều thông tin cho rằng anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bắc Macedonia vào đầu tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X