Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount không ngại áp lực khi khoác áo số 7 của MU

Thứ Sáu 20/10/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoác lên mình áo số 7 huyền thoại ở MU luôn là áp lực với mọi cầu thủ và Mason Mount cũng không ngoại lệ nhưng cầu thủ này không ngại những áp lực trên.

Mason Mount chia sẻ về áo số 7

Hè năm nay, Mason Mount cập bến MU trong sự kỳ vọng của người hâm mộ. Cựu sao Chelsea không nhận số áo 19 quen thuộc, do Varane đã nhận số áo này. BLĐ MU không ngần ngại trao cho Mount áo số 7 huyền thoại của đội bóng.

Kể từ sau khi Ronaldo rời MU, không nhiều cầu thủ khoác áo số 7 của MU đạt thành công như kỳ vọng. Thậm chí, có những bản hợp đồng "thảm họa" của MU thời gian gần đây cũng khoác lên mình áo số 7, như Depay hay Alexis Sanchez.

Mason Mount không ngại áp lực khi khoác áo số 7 của MU 1
Mason Mount khoác áo số 7 ở MU

Mason Mount chưa có khởi đầu thuận lợi cùng đội bóng mới và không bất ngờ khi những nghi ngờ bắt đầu xuất hiện xung quanh năng lực của cầu thủ này. Mount hiểu điều đó nhưng cựu sao Chelsea không lo ngại áp lực vì phải mang áo số 7 của MU.

Chia sẻ với talkSport, Mason Mount cho biết: "Tất nhiên tôi biết áp lực khi khoác lên mình số 7 tại MU. Tôi lớn lên với tình yêu dành cho những cầu thủ như Beckham. Áp lực là điều không thể tránh khỏi nhưng đó cũng là thứ tôi thích có.

Tôi muốn trình diễn những gì tốt nhất trong màu áo này. MU là một đội bóng vĩ đại và số 7 là số áo huyền thoại tại đây, lẽ đó, việc được trao áo số 7 có ý nghĩa lớn với tôi."

Mason Mount cũng có những chia sẻ xung quanh giai đoạn đầu thi đấu cho MU. Cầu thủ sinh năm 1999 tiết lộ: "Tôi có quãng khởi đầu tốt, ở khía cạnh hòa nhập với đồng đội, hiểu triết lý mà HLV muốn áp dụng ở đội bóng.

Tôi học hỏi từ những cầu thủ xung quanh mình, học cách họ thi đấu. Tôi muốn cải thiện màn trình diễn của mình nhưng điều đó sẽ cần thời gian."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X