Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount có thể đá thay vị trí của Antony ở MU

Thứ Sáu 22/09/2023 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag lên kế hoạch sử dụng Mason Mount ở vị trí tiền đạo cánh phải của MU, trong trường hợp tiền đạo người Brazil vắng mặt dài hạn.

Vấn đề nhân sự đang khiến HLV Erik ten Hag phải suy tính rất nhiều. Chấn thương cùng những vấn đề ngoài sân cỏ khiến hai lựa chọn tốt nhất cho vị trí tiền đạo cánh là Sancho và Antony không thể ra sân.

Ở trận đấu mới đây với Bayern, tiền đạo trẻ Pellistri được sử dụng bên hành lang phải. Tuy vậy, cầu thủ người Uruguay khó có cơ hội cạnh tranh vị trí lâu dài trong đội hình Man Utd. Thuyền trưởng người Hà Lan đang có những dự tính khác cho vị trí tiền đạo phải.

Mason Mount có thể đá thay vị trí của Antony ở MU 1
Mason Mount có thể đá thay vị trí của Antony

Manchester Evening News cho biết Mason Mount có thể được sử dụng thay vị trí của Antony. Tân binh người Anh có thể thi đấu ở vị trí bên hành lang phải và đủ sức thế chỗ Antony, ít nhất là tới ngày tiền đạo người Brazil có thể trở lại.

Mặc dù Mason Mount có thể thi đấu ở hành lang phải nhưng HLV Erik ten Hag vẫn bị hoài  nghi với dự tính này. Theo thống kê từ Transfermarkt, tính đến thời điểm này trong sự nghiệp, Mason Mount mới chỉ có 8 trận đấu đá ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Lần gần nhất tiền vệ người Anh thi đấu ở vị trí này là trong màu áo Chelsea ở mùa giải năm ngoái. Đó là trận đấu với RB Salzburg, Mason Mount đá bên cánh phải và góp 1 đường kiến tạo sau 90 phút trên sân.

Hiện Mason Mount vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. Cầu thủ này dự kiến sẽ phải ngồi ngoài tới tháng 10. Trước trận đấu với Bayern Munich, HLV Erik ten Hag cũng tiết lộ cầu thủ người Anh chuẩn bị tái xuất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X