Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lương

Thứ Ba 19/10/2021 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang chuẩn bị đàm phán hợp đồng với Mason Mount và sẵn sàng trao cho cầu thủ này mức lương khủng.

Mason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lương

Mason Mount đang là một trong những cầu thủ đội một hưởng lương thấp nhất của Chelsea, chỉ khoảng 75,000 bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của Mount chỉ còn thời hạn khoảng 2 năm rưỡi. Hiện tại, đội bóng thành London vẫn đang ưu tiên đàm phán với Rudiger, Christense và Chalobah. Sau khi hoàn tất những thương vụ trên, họ sẽ gửi một lời đề nghị hợp đồng chính thức tới Mount với mức lương tăng ít nhất là gấp đôi.

Mason Mount

Mason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lương


Mason Mount đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea và cả Cầu thủ xuất sắc nhất học viện ở mùa giải năm ngoái. Anh cũng ghi dấu ấn khi kiến tạo giúp Havertz ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea lên ngôi vô địch Champions League mùa trước.

Giá trị của Mason Mount lại càng tăng lên nhanh chóng khi cầu thủ này được ra sân thường xuyên ở Euro 2020. Và Chelsea rất muốn nhanh chóng trói chân ngôi sao sáng giá của mình.

Ngoài ra, Mason Mount còn có sự kết nối đặc biệt với Lukaku. Anh trung bình có 5 đường chuyền mỗi 90 phút cho tiền đạo người Bỉ, nhiều nhất trong số các cầu thủ của Chelsea hiện tại. Đó cũng là điều được HLV Tuchel nhắc đến gần đây.

“Tôi nghĩ bóng đá bây giờ nằm ở khía cạnh kết nối. Lukaku có mối liên hệ mạnh mẽ với Mason Mount và Mateo Kovacic. Họ giúp đỡ lẫn nhau và thấu hiểu nhau. Những người khác có thể thiếu một chút nên họ cần học hỏi, thấu hiểu và thích nghi”.

Trong giai đoạn đầu mùa, Mason Mount thi đấu có phần mệt mỏi. Và cầu thủ 22 tuổi thừa nhận anh phải đối phó với nhiều thứ trong vài tháng qua.

“Sau những gì diễn ra ở Euro , chúng tôi cần nhiều thời gian để vượt qua hơn bình thường. Tôi thường hay nghĩ về trận đấu đó với màn trình diễn của cá nhân mình. Chúng tôi đều cảm thấy đau đớn khi tiến đến trận chung kết và vấp ngã ở rào cản cuối cùng. Giờ thì chúng tôi cần phải hướng tới mục tiêu tiếp theo và những thử thách ở phía trước”.

Man City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan RiceMan City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice, người đang chơi tuyệt hay ở West Ham.
Chelsea đàm phán chiêu mộ Matthijs de LigtChelsea đàm phán chiêu mộ Matthijs de Ligt
Khi mà Rudiger chưa đồng ý gia hạn, Chelsea đang chuyển hướng sang trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus như sự thay thế cầu thủ người Đức.
Đồng đội tiết lộ quá trình lột xác của Ben ChilwellĐồng đội tiết lộ quá trình lột xác của Ben Chilwell
Hậu vệ Ben Chilwell đã chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây của Chelsea, trung vệ Andreas Christensen đã tiết lộ quá trình hồi sinh của cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X