Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount: "Chelsea đã nhận một bài học từ Arsenal"

Thứ Hai 28/12/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount khẳng định anh và các đồng đội đã nhận được một bài học sau trận thua cay đắng trước Arsenal cuối tuần qua.
Chelsea bước vào trận gặp Arsenal ở thế cửa trên nhưng cuối cùng lại phải chịu thất bại 1-3 thảm hại tại Emirates. Mason Mount mong muốn các đồng đội gạt trận thua vừa qua càng sớm càng tốt nhưng không có lý do nào để bào chữa cho thất bại trước Pháo thủ.

Mason Mount Chelsea đã nhận một bài học từ Arsenal hình ảnh

Mason Mount: "Chelsea đã nhận một bài học từ Arsenal"


“Chúng tôi cần nghiêm khắc với bản thân. Chúng tôi không thể khởi đầu một trận đấu như thế và để thua 0-2 ở giờ nghỉ. Đây là một bài học và chúng tôi phải rút kinh nghiệm. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn vào lần sau.

Đây là điều mà chúng tôi cần phải nhìn lại vào bản thân. Chúng tôi không khởi đầu một trận đấu ở mức mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đại diện cho Chelsea, một CLB lớn và chúng tôi cần phải nhìn vào bản thân và nói rằng mình chơi chưa đủ tốt. Chúng tôi biết đây là một trận derby London quan trọng và chúng tôi cần phải chơi tốt hơn như thế”.


Chelsea sẽ có cơ hội để trở lại mạch chiến thắng khi đối đầu với Aston Villa đêm nay, đúng 48 giờ sau trận derby với Arsenal.

“Chúng tôi là những cầu thủ lớn nên chúng tôi có thể đoàn kết và trở lại sau màn trình diễn đó. Tốt nhất là chúng tôi nên tìm đường trở lại nhanh chóng vì giờ chúng tôi có thể hướng sự chú ý sang một trận đấu khác. Trận thua Arsenal đã qua, chúng tôi vẫn còn nhiều điều lớn lao cần phải hướng đến. Chúng tôi phải quên trận đấu với Arsenal đi và ra sân trước Villa với tâm lý mạnh mẽ, khởi đầu tốt và hy vọng chơi tốt trong trận đấu này”.


Hudson-Odoi thất vọng khi Chelsea thua đắng Arsenal
Hudson-Odoi cho rằng Chelsea xuất phát quá chậm trước Arsenal và toàn đội đã làm chính mình thất vọng ở trận đấu này.
Chelsea không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Phát biểu sau trận Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, huyền thoại Alan Shearer cho rằng The Blues rất khó cạnh tranh chức vô địch giải đấu cao...
Thua đau Arsenal, sao Chelsea chửi thẳng mặt đối thủ ăn rùa
Tammy Abraham đã có màn đấu võ mồm với Bukayo Saka ngay trên sân sau khi Chelsea thất bại chung cuộc với tỉ số 1-3 trước Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X