Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng Norwich

Thứ Sáu 11/03/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount đã cho thấy tình yêu cháy bỏng với Chelsea khi hôn lên logo CLB sau khi ghi bàn thắng vào lưới Norwich đêm qua.

Mason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng Norwich

Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã phải nhận lệnh trừng phạt từ chính phủ Anh ngày hôm qua. Tài sản của ông ở Vương quốc Anh bị đóng băng và Chelsea cũng phải chịu ảnh hưởng nặng nề.

Dù vậy, trận đấu giữa Chelsea và Norwich vẫn diễn ra bình thường như dự kiến. Đoàn quân của Tuchel giành chiến thắng 3-1 nhẹ nhàng tại sân Carrow Road. Mason Mount là cầu thủ ghi bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 trong hiệp một. Và sau pha lập công đó, tiền vệ người Anh đã để lại một hình ảnh đẹp khi hôn lên logo CLB bất chấp tình huống hỗn loạn hiện tại.

Mason Mount

Mason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng Norwich


Chiến thắng trước Norwich giúp cho vị trí thứ 3 của Chelsea càng được củng cố vững chắc. Hiện tại, Chelsea đang có nhiều hơn đội xếp thứ 4 là Arsenal tới 8 điểm, dù đã chơi nhiều hơn 2 trận. Chelsea cũng đang có 9 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Man United với 1 trận chưa đấu trong tay.

Nhưng Mason Mount đã lên tiếng cảnh báo rằng các cầu thủ Chelsea không được chủ quan trong cuộc chiến giành vé dự Champions League trong bối cảnh những vấn đề ngoài sân cỏ đang bao trùm CLB.

“Điều quan trọng nhất là chiến thắng. Tôi cảm thấy rất vui khi ghi được bàn thắng. Tôi càng ghi được nhiều bàn thì càng cảm thấy hạnh phúc. Và tôi cũng vui mừng với chiến thắng của đội.

Bạn không thể nào tránh được chủ đề Abramovich vì có rất nhiều thứ đang xảy ra. Nhưng chúng tôi phải tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ. Chúng tôi có một trận đấu hôm nay và đó là điều duy nhất mà chúng tôi cần tập trung vào.

Chúng tôi đã làm được điều đó và sự tập trung tiếp theo hướng đến trận đấu với Newcastle. Chúng tôi cố gắng không bị phân tâm. Toàn đội đang nỗ lực. Tôi không biết chúng ta đã trải qua bao nhiêu vòng đấu nhưng các đối thủ đang đến gần và chúng tôi cần phải giữ tập trung để chiến thắng. Sẽ rất khó để có được vị trí thứ 2 nhưng đó là mục tiêu và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện nó”.


Tuchel có lo lắng về án phạt đổ lên đầu Chelsea?Tuchel có lo lắng về án phạt đổ lên đầu Chelsea?
Tuchel cho rằng Chelsea đang được bảo vệ về khía cạnh bóng đá nhưng cũng thừa nhận mọi chuyện có thể thay đổi ngay ngày mai.
Carragher khuyên MU bổ nhiệm… TuchelCarragher khuyên MU bổ nhiệm… Tuchel
Trước cơn bão ập đến Chelsea, tương lai của HLV Thomas Tuchel cũng bị tác động không nhỏ, và BLV Jamie Carragher đã đưa ra ý tưởng cho Man United.
Tai họa chưa dứt với Chelsea: Bị trừ 9 điểm, nhà tài trợ cắt hợp đồngTai họa chưa dứt với Chelsea: Bị trừ 9 điểm, nhà tài trợ cắt hợp đồng
Hàng loạt thông tin đáng buồn liên tiếp diễn ra với các CĐV Chelsea trong ít giờ qua, kể từ khi lệnh cấm của Chính phủ Anh được ban hành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X