Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount khẳng định Ziyech là cầu thủ đẳng cấp thế giới

Thứ Hai 02/11/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount khẳng định anh rất vui khi được chơi cùng Hakim Ziyech và cho rằng người đồng đội của mình ở Chelsea là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.
Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ziyech với mức phí ban đầu là 40 triệu euro từ Ajax hồi tháng Một. Và cầu thủ người Morocco đã chính thức hội quân cùng các đồng đội mới vào cuối mùa giải 2019/20 vừa qua.

Cầu thủ 27 tuổi gặp những vấn đề về thể lực nên phải nghỉ giai đoạn đầu mùa giải. Nhưng sự kiên nhẫn của các CĐV Chelsea đã được tưởng thưởng bằng những màn trình diễn ấn tượng của Ziyech trong tuần qua.

Mason Mount khẳng định Ziyech là cầu thủ đẳng cấp thế giới hình ảnh

Mason Mount khẳng định Ziyech là cầu thủ đẳng cấp thế giới


Ziyech đã ghi được bàn thắng solo ấn tượng trong trận xuất phát đầu tiên cho Chelsea ở chiến thắng 4-0 trước Krasnodar tại Champions League. Anh giữ được vị trí đá chính trước Burnley và không làm mọi người thất vọng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Chiến thắng tại Turf Moor giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm. Và Mason Mount khẳng định Ziyech đã mang đến một phương án mới cho hàng công Chelsea.

“Chúng tôi biết anh ấy có thể làm những gì khi có bóng và anh ấy có thể đóng góp những gì cho đội. Ziyech là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đó là điều có thể trông thấy khi anh ấy vào sân và ghi bàn trước Krasnodar rồi ghi bàn trong trận ra mắt Premier League. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc.

Được chơi cùng anh ấy là một niềm vui. Anh ấy rất thông minh khi có bóng và đem lại nhiều điều cho đội. Ziyech thật sự là một cầu thủ xuất sắc”.


Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Joe Cole, người từng có thời gian chơi bóng ở sân Stamford Bridge.
5 điểm nhấn loạt trận PL 31/10: Liverpool có Messi? Chelsea trở nên nguy hiểm
Tối qua, giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra 3 cặp đấu ở vòng thứ 7, nơi mà Man City, Liverpool và Chelsea ra quân đụng độ Sheffield United, West Ham United cũng...
Lampard ca ngợi 1 phẩm chất của Havertz
Lampard đã lên tiếng ca ngợi cá tính và sự đa năng của Havertz để chơi ở nhiều vai trò khác nhau tại Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X