Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood trao đổi với HLV Erik ten Hag về cơ hội ra sân

Thứ Bảy 11/02/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được xử trắng án, Greenwood đã tìm gặp HLV Erik ten Hag để trao đổi về cơ hội ra sân những trận đấu tới cho MU.

Greenwood nói chuyện với ten Hag

Sau một năm đối diện những cáo buộc tấn công bạn gái cũ, Mason Greenwood đã được cơ quan điều tra tuyên trắng án. Cầu thủ người Anh được phép trở lại thi đấu chuyên nghiệp, nhưng cơ hội để cầu thủ này khoác áo MU như trước thời điểm cáo buộc xuất hiện là tương đối nhỏ.

Hiện vị trí tiền đạo của MU đang có nhiều lựa chọn, từ Antony, Rashford tới Jadon Sancho. Chưa kể, cầu thủ MU cũng giữ thái độ ái ngại với Greenwood sau những gì đã xảy ra. Thậm chí, cầu thủ ở đội nữ MU còn không muốn thấy Greenwood trở lại CLB.

Mason Greenwood trao đổi với HLV Erik ten Hag về cơ hội ra sân 1
 Mason Greenwood đã có liên hệ với ten Hag

Theo thông tin từ the Sun, HLV ten Hag đã liên hệ với Greenwood để kiểm tra tình trạng thể chất và tinh thần của cầu thủ này. Đồng thời ten Hag nói với tiền đạo người Anh rằng ông rất vui vì các cáo buộc đã được bãi bỏ.

Tờ báo này cũng cho biết việc ten Hag chủ động liên hệ với Greenwood là bước tiến lớn. Động thái này cho thấy HLV người Hà Lan đánh giá cao cầu thủ người Anh. Tuy vậy, việc Greenwood được trở lại thi đấu cùng đội 1 của MU hay không là quyết định từ CLB.

Hiện lối chơi của MU vẫn đang được vận hành tốt và HLV Erik ten Hag có lẽ chưa nghĩ tới việc điền tên Greenwood trở lại đội hình. Báo chí Anh cho hay có thể Greenwood sẽ tập luyện cùng đội U21 MU trước khi được trao cơ hội ở đội 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X