Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood tiếp tục gặp khó trong hành trình trở lại MU

Thứ Tư 15/02/2023 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh đưa tin MU đang tiến hành thăm dò nội bộ để ra quyết định tiếp theo về việc cho phép Greenwood trở lại đội hình.

Greenwood khó có cơ hội trở lại MU

Sau khi bị cảnh sát Manchester điều tra, Mason Greenwood bị MU cắt hợp đồng. Các sản phẩm liên quan tới cầu thủ này cũng bị gỡ xuống khỏi trang web bán hàng của Man Utd. Chưa kể, một hãng thể thao cũng hủy hợp đồng với Greenwood.

Mặc dù đã được tuyên trắng án sau một năm điều tra, quá trình trở lại với sân cỏ của Greenwood vẫn gặp khó khăn. Được biết, BLĐ MU sẽ tiến hành thăm dò ý kiến của thành viên trước khi ra thông báo về trường hợp của cầu thủ người Anh.

Cụ thể, ESPN cho hay Man Utd vẫn đang cân nhắc trường hợp của Greenwood. Theo đó, đại diện CLB sẽ hỏi ý kiến các cầu thủ của cả đội nam và nữ về việc để Greenwood trở lại CLB. Phía Man Utd muốn biết liệu Greenwood có thể tiếp tục sự nghiệp của mình tại Old Trafford hay không.

Mason Greenwood tiếp tục gặp khó trong hành trình trở lại MU 1
Mason Greenwood lại gặp khó khi trở lại MU

Trước đó, tờ The Times cho hay các cầu thủ ở đội 1 MU không hứng thú với viễn cảnh Greenwood trở lại. Thậm chí, một số cầu thủ còn tỏ thái độ tương đối ái ngại khi được hỏi về tiền đạo người Anh.

Đội nữ MU còn tỏ thái độ quyết liệt hơn đáng kể. Các cầu thủ ở đội nữ tỏ ra "rất khó chịu" trước viễn cảnh Greenwood trở lại. Họ không muốn thấy bóng dáng chân sút người Anh xuất hiện tại trung tâm huấn luyện. Thái độ này không phải điều gì khó hiểu khi Greenwood bị điều tra trong hơn 1 năm vì hành hung phụ nữ.

Với HLV Erik ten Hag, ông tỏ ra khá thoải mái với cầu thủ người Anh. Thuyền trưởng MU đã trao đổi với Greenwood để hỏi thăm tình hình thể lực cũng như mong muốn trở lại thi đấu. Tuy vậy, mình ten Hag khó có thể ra quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X