Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood muốn tiếp tục thi đấu trong màu áo MU

Thứ Bảy 01/04/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những khó khăn trong hành trình trở lại sân cỏ, Greenwood khẳng định mình muốn tiếp tục gắn bó với MU trong tương lai.

Greenwood muốn được MU trao cơ hội

Tương lai của Mason Greenwood vẫn còn nhiều dấu hỏi. Tiền đạo người Anh hiện vẫn chưa thể trở lại thi đấu hay tập luyện dù đã được cảnh sát tuyên vô tội. MU đã nhận được một số đề nghị chiêu mộ Greenwood nhưng đội bóng này đã từ chối tất cả.

Theo thông tin từ Daily Mail, Greenwood vừa có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo MU. Tiền đạo sinh năm 2001 đã đưa ra hai đề xuất liên quan tới quá trình luyện tập cũng như trở lại thi đấu của mình. Đầu tiên, Greenwood muốn sớm được luyện tập để lấy lại phong độ.

Tuy vậy, đề xuất này của Greenwood chưa được MU thông qua. Ban lãnh đạo đội bóng này giữ nguyên quan điểm chỉ để tiền đạo người Anh trở lại luyện tập sau khi kết thúc quá trình điều tra nội bộ. Dự kiến, Greenwood phải chờ tới cuối mùa giải năm nay để nghe câu trả lời.

Mason Greenwood muốn tiếp tục thi đấu trong màu áo MU 1
Mason Greenwood muốn tiếp tục gắn bó với MU

Yêu cầu thứ hai của Greenwood là tiền đạo này muốn tiếp tục thi đấu cho Man Utd trong tương lai. Mason Greenwood tin rằng bản thân có đủ tự tin và năng lực để lấy lại phong độ tốt nhất khi trở lại thi đấu. Đề xuất này của chân sút sinh năm 2001 cũng chưa nhận được phản hồi từ BLĐ MU.

Trong quãng thời gian nghỉ thi đấu, Greenwood vẫn "ngốn" của MU khoản lương 70 nghìn Bảng/tuần. Tuy vậy, mọi hình ảnh, vật phẩm liên quan tới cầu thủ này đều đã bị gỡ bỏ trên hệ thống của Man Utd.

Hiện nội bộ MU vẫn chia hai luồng ý kiến về việc trao cơ hội cho Greenwood. Đội ngũ huấn luyện của MU tin tưởng vào khả năng trở lại của tiền đạo người Anh. Đồng thời sự trở lại của Greenwood cũng sẽ giúp HLV Erik ten Hag có thêm lựa chọn trên hàng công. Nhưng bộ phận truyền thông lo ngại rằng Greenwood sẽ tạo ra tác động xấu tới hình ảnh CLB.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X