Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood lần đầu trở lại tập luyện sau một năm phạm tội

Thứ Sáu 23/06/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn một năm sau ngày dính cáo buộc tấn công bạn gái, Mason Greenwood đã trở lại luyện tập để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng MU.

Hồi đầu năm 2022, Mason Greenwood vướng phải cáo buộc tấn công bạn gái. Kể từ thời điểm đó, cầu thủ người Anh chưa có bất cứ trận đấu nào. Greenwood phải đối diện nhiều cuộc điều tra từ cơ quan chức năng và bị MU gạch tên khỏi đội hình.

Sau khi được tòa tuyên trắng án, Greenwood có cơ hội trở lại và cầu thủ này vẫn được MU điền tên vào danh sách thi đấu mùa tới. Mới đây, chân sút người Anh đã trở lại ở buổi tập đầu tiên kể từ thời điểm bị treo giò nội bộ.

Mason Greenwood lần đầu trở lại tập luyện sau một năm phạm tội 1
Greenwood trở lại luyện tập sau lùm xùm

Greenwood xuất hiện với diện mạo tương đối khác lạ so với thời điểm trước khi phải nghỉ thi đấu. Cầu thủ người Anh ra sân tập với mái tóc xù cùng bộ đồ tập màu đen. Cơ thể của Greeenwood cũng có dấu hiệu của sự sút cân sau thời gian dài không thi đấu.

Mason Greenwood lần đầu trở lại tập luyện sau một năm phạm tội 2
Greenwood xuất hiện trong diện mạo khác lạ với mái tóc xù và thân hình có phần "mỏng cơm" 
Mason Greenwood lần đầu trở lại tập luyện sau một năm phạm tội 3
 Greenwood đang chờ ngày trở lại đội hình MU

Theo The Sun, Greenwood vẫn chưa được phép trở lại luyện tập cùng MU, kể cả là ở đội trẻ. Những bức ảnh trên được chụp khi tiền đạo này làm việc với đội ngũ HLV cá nhân. 

Bất chấp việc được MU giữ lại trong danh sách thi đấu mùa tới, tương lai của Greenwood vẫn còn đang để ngỏ. Báo chí Anh cho hay Man Utd sẽ tính đến phương án để Greenwood ra đi dưới dạng cho mượn trước khi ra quyết định cuối cùng về tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X