Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood chính thức được tại ngoại

Thứ Tư 02/02/2022 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood của Man United đã được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh mới đây.

Greenwood được tại ngoại

Mason Greenwood đã bị cảnh sát Manchester bắt giữ vì nghi ngờ hiếp dâm và hành hung một phụ nữ. Mới đây, cầu thủ 20 tuổi còn phải nhận thêm những cáo buộc tấn công tình dục và đe dọa giết người.

Tuy nhiên, cảnh sát Greater Manchester cũng mới xác nhận rằng Greenwood đã được tại ngoại trong khi chờ điều tra thêm.

Mason Greenwood

Mason Greenwood chính thức được tại ngoại


Người phát ngôn của cảnh sát Greater Manchester cho biết: “Người đàn ông 20 tuổi bị bắt giữ vì tình nghi hiếp dâm và hành hung một phụ nữ đã được tại ngoại trong thời gian chờ điều tra thêm”.

Greenwood vẫn đang bị loại khỏi đội hình Man United. Thông báo mới nhất từ phía MU cho hay: “Manchester United lên án các hành vi bạo lực theo bất kỳ hình thức nào. Như đã thông báo trước đó, Mason Greenwood sẽ không tập luyện hay thi đấu cho CLB cho đến khi có thông báo tiếp theo”.

Mason Greenwood vẫn chưa lên tiếng về các cáo buộc hành hung bạn gái Harriet Robson. Tuy nhiên, những bằng chứng không thể chối cãi có thể khiến cầu thủ này phải chịu án tù dài hạn.

Greenwood ra mắt Man United năm 2019 và đã gây ấn tượng với tài năng của mình. Đến năm 2021, anh nhận được bản hợp đồng 4 năm với mức lương lên đến 100,000 bảng/tuần. Hiện tại, Greenwood vẫn còn hợp đồng tới năm 2025.

Mason Greenwood đang phải nhận làn sóng phản đối kịch liệt, đặc biệt từ chính các CĐV Man United. Phần lớn CĐV đang gây áp lực đòi Man United hoàn trả tiền áo đấu của Mason Greenwood. Ngoài ra, EA Sports cũng đã gạch tên Greenwood khỏi tựa game FIFA gần đây.

Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai
MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai, Barca tin rằng MU hoặc Juventus đã có Dembele là những tin tức đáng chú ý sáng 2/2.
Tân binh Tottenham chọn số áo theo bom xịt MUTân binh Tottenham chọn số áo theo bom xịt MU
Dejan Kulusevski chia sẻ Adnan Januzaj, thần đồng một thời của MU là lí do cầu thủ này mặc áo số 44 tại các đội bóng chuyên nghiệp thời gian qua.
MU xử phũ với GreenwoodMU xử phũ với Greenwood
Tiền đạo trẻ Mason Greenwood hiện đang bị giữ điều tra bạo hành phụ nữ, và Man United đã có những động thái đầu tiên của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X