Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood biến mất khỏi game FIFA 22

Thứ Tư 02/02/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
EA Sports đã lên tiếng về vụ việc loại tiền đạo Mason Greenwood của Manchester United ở tựa game FIFA 22 gần đây.

Mason Greenwood biến mất khỏi game FIFA 22

Sau đợt cập nhật cơ sở dữ liệu mới nhất trên các nền tảng PlayStation, Xbox và PC vào ngày 1/2/2022, Mason Greenwood không còn xuất hiện ở tựa game FIFA. Cầu thủ này đã bị loại khỏi đội hình của Manchester United.

Mason Greenwood

Mason Greenwood biến mất khỏi game FIFA 22


Sau vụ việc này, phía EA Sports đã chính thức đưa ra thông báo xác nhận Greenwood đã bị loại khỏi tựa game.

“Mason Greenwood đã bị loại bỏ khỏi các đội hình ở FIFA 22 và cũng không còn xuất hiện ở các gói mở thẻ FIFA Ultimate Team và chế độ chơi Ultimate Draft”, người đại diện của EA Sports lên tiếng.

Cảnh sát Manchester mới đây đã xác nhận Greenwood bị bắt vì nghi ngờ hiếp dâm và hành hung.

“Cảnh sát Greater Manchester đã được biết về những hình ảnh và video đăng tải trên mạng xã hội bởi một phụ nữ báo cáo về những vụ bạo lực thân thể. Một cuộc điều tra đã được mở ra và chúng tôi xác nhận một nam giới ở tuổi 20 đại bắt giữ vì nghi ngờ hiếp dâm và hành hung. Anh ấy đang được tạm giam để thẩm vấn.

Sau những cuộc điều tra, anh ấy còn bị bắt giữ vì nghi ngờ tấn công tình dục và đe dọa giết người. Việc thẩm vấn và điều tra vẫn đang được tiến hành và nạn nhân tiếp tục được chuyên gia hỗ trợ. Chúng tôi muốn nhắc nhở mọi người tránh bình luận hay chia sẻ hình ảnh có thể ảnh hưởng đến quyền ẩn danh suốt đời của nạn nhân hoặc gây ảnh hưởng tới quá trình điều tra”.

Điểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra điĐiểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra đi
Lý do MU ngăn cản Lingard ra đi, Aubameyang nhận lương thấp khó tin ở Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 1/2/2022.
Tân binh Tottenham chọn số áo theo bom xịt MUTân binh Tottenham chọn số áo theo bom xịt MU
Dejan Kulusevski chia sẻ Adnan Januzaj, thần đồng một thời của MU là lí do cầu thủ này mặc áo số 44 tại các đội bóng chuyên nghiệp thời gian qua.
MU xử phũ với GreenwoodMU xử phũ với Greenwood
Tiền đạo trẻ Mason Greenwood hiện đang bị giữ điều tra bạo hành phụ nữ, và Man United đã có những động thái đầu tiên của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X