Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez: "Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal"

Thứ Hai 06/09/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định anh chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal khi nói về thương vụ chuyển nhượng đến Emirates năm 2010.
Emiliano Martinez đã gia nhập Arsenal từ Independiente với mức phí 1,1 triệu bảng. Thủ thành này rời gia đình của mình ở Argentina để đón nhận một thử thách mới tại châu Âu ở tuổi 17.

Martinez dành cả một thập kỷ tiếp theo để cố gắng chiếm suất đá chính tại Arsenal. Nhưng cầu thủ này thừa nhận anh mong muốn ở lại quê nhà phát triển vào đầu sự nghiệp của mình hơn là đến châu Âu.

Emiliano Martinez

Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal


Martinez khẳng định anh chỉ rời khỏi Independiente để có thể giúp gia đình mình có nguồn cung tài chính vững mạnh hơn.

“Arsenal đến xem giò tôi và Pepe Santoro (một HLV ở Independiente) nói với tôi rằng chuyến tàu này chỉ đi qua một lần trong đời. Gia đình tôi và người đại diện cũng nghĩ vậy. Do đó, quyết định của tôi phần nhiều là dành cho họ.

Tôi không bao giờ muốn ra đi. Tôi không hối hận, nhưng tôi muốn chơi ở Independiente. Có một khoảng thời gian tôi đã nghĩ: ‘Nếu ở lại, trong 2 năm tới mình có thể được ra mắt’. Khi ấy, gia đình tôi cũng eo hẹp về tài chính. Tôi chọn ra đi vì điều đó hơn là khía cạnh chuyên môn”.


Martinez đã bị đẩy đi cho mượn tới Oxford, Sheffield Wednesday, Rotherham, Wolves, Getafe và Reading trong quãng thời gian ở Arsenal. Nhưng Martinez đã thể hiện được khả năng vào cuối mùa giải 2019/20 khi Bernd Leno dính chấn thương.

Anh là người tỏa sáng nhất giúp Arsenal vô địch FA Cup và nhận được nhiều lời khen từ những màn trình diễn của mình. Nhưng HLV Arteta quyết định tin tưởng Leno ở mùa giải tiếp theo và điều đó khiến cho Martinez đành chấp nhận ra đi. Hiện tại, thủ môn này đang tỏa sáng rực rỡ ở Aston Villa và được đánh giá cao hơn cả Leno.

Roy Keane cà khịa Arsenal sau chiến thắng của ĐT AnhRoy Keane cà khịa Arsenal sau chiến thắng của ĐT Anh
Roy Keane đã lên tiếng chế giễu Arsenal khi dành lời khen cho Bukayo Saka sau chiến thắng của đội tuyển Anh trước Andorra hôm qua.
Giám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa nàyGiám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa này
Giám đốc kỹ thuật Edu khẳng định Arsenal không cần chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp như Lukaku và tin rằng cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette sẽ mang lại ít...
Arsenal thay thủ môn ở trận gặp NorwichArsenal thay thủ môn ở trận gặp Norwich
Thủ môn Aaron Ramsdale đã nói với bạn bè rằng anh sẽ được lựa chọn bắt chính trong trận đấu với Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh chứ không phải Bernd Leno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X