Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Arsenal lần đầu trở lại sân cỏ sau 9 tháng chấn thương

Thứ Tư 09/12/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli đã mang đến cho Arsenal một cú hích về mặt lực lượng trong giai đoạn khó khăn khi trở lại sân cỏ lần đầu tiên sau 9 tháng chấn thương.
Gabriel Martinelli đã thi đấu cho đội U21 Arsenal đêm qua ở cúp Papa John. Anh xuất phát trước Wimbledon và chơi 45 phút trước khi được rút ra ở giờ nghỉ.

Đội trẻ Arsenal sau đó thua 0-3 trước đối thủ tới từ giải hạng ba. Họ kết thúc trận đấu với 9 cầu thủ sau khi Tim Akinola và William Saliba nhận thẻ đỏ rời sân ở những phút cuối.

Martinelli lần đầu trở lại sân cỏ sau 9 tháng chấn thương hình ảnh

Martinelli ra sân lần đầu sau 9 tháng


Martinelli đã phải nghỉ thi đấu từ tháng Ba sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong tập luyện. Đó cũng là thời điểm mà cầu thủ 19 tuổi vừa xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong đội hình của HLV Arteta.

Martinelli đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường cho Arsenal ở mùa giải trước. 10 bàn cũng là thành tích ghi bàn của cả tập thể Arsenal ở Premier League mùa này.

Tiền đạo trẻ người Brazil đã ký kết hợp đồng mới với Arsenal hồi hè. Anh đã có những cập nhật tích cực về quá trình hồi phục của mình hồi cuối tháng 10 nhưng đến giờ mới có thể trở lại thi đấu.

Trong khi Martinelli chuẩn bị cho quá trình quay trở lại đội một thì trận thua Wimbledon đêm qua là một đòn giáng mạnh với Saliba. Trung vệ này đã không thể lọt vào đội hình của Arsenal kể từ sau khi được chiêu mộ với một khoản tiền không nhỏ từ Saint-Etienne.

Những gì anh thể hiện trong 90 phút thi đấu tại Plough Lane là một thảm họa. Và sau khi xem xong màn trình diễn này, có lẽ HLV Arteta sẽ phải cân nhắc gửi Saliba trở lại Ligue 1 thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Aubameyang lên tiếng về phong độ tệ hại ở Arsenal
Tiền đạo Aubameyang chơi rất thất vọng ở mùa giải năm nay. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ sinh năm 1989 đã lên tiếng chia sẻ về phong độ của mình.
Ljungberg: Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật
Cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho rằng Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật ở trận derby Bắc London cuối tuần qua.
Arsenal bị chửi sấp mặt vì chiêu mộ Willian và David Luiz
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, đặc biệt là những thương vụ như Willian hay David Luiz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X