Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Martinelli muốn khoác áo Arsenal trọn đời

Thứ Bảy 05/03/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli khẳng định anh sẵn sàng thi đấu cho Arsenal trọn đời và hy vọng có thể lên ngôi vô địch Champions League cùng đội bóng thành London.

Martinelli muốn khoác áo Arsenal trọn đời

Martinelli là một trong số những cầu thủ trẻ đang vươn lên ở Arsenal bên cạnh Bukayo Saka và Emile Smith Rowe. Và Martinelli tin rằng thế hệ mới của Arsenal có thể tạo ra những thành tựu đặc biệt. Cầu thủ trẻ người Brazil cũng đặt mục tiêu ở lại Arsenal trong một thời gian dài.

Martinelli

Martinelli muốn khoác áo Arsenal trọn đời


“Chúng tôi có một tập thể trẻ. Chúng tôi có nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao phía trước. Các cầu thủ có năng lực rất tốt và chúng tôi sẽ giành được những thành tựu tuyệt vời.

Sự tập trung của chúng tôi là Champions League. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho vị trí trong top 4. Một CLB như Arsenal cần phải tham dự Champions League. Đó là sự tập trung của chúng tôi.

Chúng tôi luôn phải mong muốn nhiều hơn. Arsenal là một đội bóng khổng lồ. Nếu như có thể, tôi sẽ ở đây cả đời. Tôi muốn chinh phục nhiều thứ. Tôi muốn ở lại đây và giành danh hiệu với các CĐV và các đồng đội tuyệt vời này”.


Martinelli cũng lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian thích nghi ở Arsenal sau khi thực hiện một bước nhảy vọt từ Brazil năm 2019.

“Đó là một bước nhảy vọt của tôi. Tôi ở Ituano, tôi sống ở đó và đến thi đấu ở Arsenal, sống ở London. Mọi chuyện có hơi phức tạp, nhưng gia đình luôn ở cùng tôi. Họ luôn giúp đỡ tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Ở CLB, tôi luôn có sự ủng hộ của Emiliano Martinez. Anh ấy giúp đỡ rất nhiều. Vợ anh ấy nói tiếng Bồ Đào Nha, anh ấy cũng vậy. Martinez rất quan trọng với tôi khi giúp tôi thích nghi với CLB và quốc gia này. Việc gia đình tôi ở đây cũng giúp mọi chuyện dễ dàng hơn. Đó là một bước nhảy lớn, nhưng cũng là một bước nhảy tốt”.

Martinelli đã ghi 16 bàn trong 71 trận ra sân cho Arsenal, trong đó có 4 bàn ở Premier League mùa này.

Takehiro Tomiyasu: Hình mẫu về một cầu thủ đáng tin cậyTakehiro Tomiyasu: Hình mẫu về một cầu thủ đáng tin cậy
Cựu hậu vệ của Southampton, Maya Yoshida, có một vị trí rất lý tưởng để thảo luận về Takehiro Tomiyasu. Giống như cầu thủ của Arsenal, anh cũng đã chơi bóng ở...
Hậu vệ Arsenal: Nicolas Pepe thay đổi không thể tin đượcHậu vệ Arsenal: Nicolas Pepe thay đổi không thể tin được
Hậu vệ Kieran Tierney khẳng định phong độ của tiền đạo Nicolas Pepe đã thay đổi hoàn toàn kể từ sau khi anh tập trung cùng tuyển Bờ Biển Ngà để thi đấu ở CAN...
Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Joao FelixArsenal nhảy vào cuộc đua giành Joao Felix
Theo Don Balon, Arsenal là đội bóng mới nhất muốn có tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X