Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli chốt tương lai ở Arsenal

Thứ Bảy 13/11/2021 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Gabriel Martinelli khẳng định cầu thủ này sẽ ở lại Arsenal sau kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

Martinelli sẽ ở lại Arsenal đến hết mùa giải

Gabriel Martinelli được xuất phát ở 2 trận đầu tiên của Arsenal mùa này khi Aubameyang và Lacazette đều vắng mặt. Tuy vậy, anh chỉ được ra sân thêm 11 phút kể từ đó.

Cũng vì vậy mà Martinelli được liên hệ rời khỏi Arsenal vào tháng Một. Nhiều đội bóng ở châu Âu được cho là quan tâm tới cầu thủ người Brazil. Thậm chí có tin đồn cho rằng đội bóng cũ của Martinelli là Corinthians muốn đưa anh trở lại thi đấu tại Brazil.

Martinelli

Gabriel Martinelli chốt tương lai ở Arsenal


Tuy vậy, cha của Martinelli khẳng định Arsenal sẽ không để cầu thủ này ra đi vào giữa mùa giải.

“Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Martinelli chơi ít hơn rất nhiều so với mong muốn. Có những lời đề nghị từ châu Âu, nhưng Arsenal đã cảnh báo rằng họ sẽ không để Martinelli ra đi. Mọi người rất thích nó. Không chỉ vì những gì mà Martinelli làm được khi thi đấu mà còn bởi quyết tâm cống hiến cho CLB. Martinelli luôn là người đến sân tập sớm nhất và là người về muộn nhất”.


Martinelli đã có mùa giải đầu tiên thi đấu đầy ấn tượng ở Anh. Cầu thủ 20 tuổi ghi được 10 bàn nhưng đáng tiếc là kết thúc mùa giải với một chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 6/2020.

Một vài chấn thương nhỏ khác đã khiến đà phát triển của Martinelli bị chặn lại. Anh đang sẵn sàng ra sân thi đấu ở mùa giải 2021/22 này nhưng vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt trên hàng công Arsenal. Tuy vậy, Arsenal vẫn còn thi đấu ở 2 đấu trường cúp nên chắc chắn Martinelli sẽ có cơ hội thể hiện mình trong thời gian tới.

Aaron Ramsdale chỉ ra những cái nhất ở ArsenalAaron Ramsdale chỉ ra những cái nhất ở Arsenal
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn Aaron Ramsdale đã chia sẻ về những cái nhất ở Arsenal. Ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ rất cao.
Arsenal nâng cấp hàng công bằng sao VillarrealArsenal nâng cấp hàng công bằng sao Villarreal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal đang đàm phán nhằm chiêu mộ tiền vệ Yeremi Pino của Villarreal vào tháng 1 năm 2022.
Những nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đápNhững nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đáp
Với những màn trình diễn ấn tượng, thủ môn Aaron Ramsdale đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 10 của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X