Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Martinelli hứa cùng Arsenal trở lại sau trận thua Man City

Thứ Sáu 17/02/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bắt đầu hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vô địch và Martinelli trấn an CĐV vời lời khẳng định cùng CLB trở lại với phong độ tốt nhất.

Maritnelli quyết tâm sau trận thua Man City

Thất bại trước Man City khiến Arsenal mất ngôi đầu vào chính tay đối thủ của mình. Quan trọng hơn, đoàn quân của Mikel Arteta cho thấy dấu hiệu hụt hơi ở những vòng đấu gần đây. Trước tình thế khó khăn, Gabriel Martinelli khẳng định sẽ cùng Arsenal chiến đấu ở thời gian tới.

Tờ Mirror dẫn lại phát biểu của Martinelli: "Chúng tôi biết năng lực của mình và điều cần làm bây giờ là cả đội phải cùng nhau chiến đấu. Vẫn còn nhiều trận đấu trước mắt, chúng tôi hiểu rõ mình là ai và sẽ nỗ lực trở lại. Arsenal là một gia đình và sẽ chiến đấu tới phút cuối cùng.

Martinelli hứa cùng Arsenal trở lại sau trận thua Man City 1
Arsenal quyết tâm trở lại sau trận thua Man City

Những trận đấu trước mắt chúng tôi (trước Aston Villa và Leicester) đều là thử thách khó khăn nhưng cả đội giờ đã sẵn sàng. Arsenal đang hướng tới kết quả có lợi ở hai trận đấu đó. Dù để thua Man City nhưng cầu thủ của đội hiểu tầm vóc của Arsenal lớn thế nào và mục tiêu giờ đây là chiến thắng trước Villa.

Tôi nghĩ tôi còn phải cải thiện nhiều điều, đồng đội của tôi cũng vậy. Sau mỗi trận đấu, tôi đều xem lại, nhìn nhận sai lầm của mình để tiến bộ hơn. Sau trận gặp Man City, tôi cũng làm vậy. Những sai lầm là một phần của bóng đá. Nói luôn dễ hơn làm, quan trọng là tôi phải rút kinh nghiệm từ sai lầm ở trên sân."

Cách đây chưa lâu, Martinelli được Arsenal gia hạn hợp đồng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ người Brazil vì sự tiến bộ vượt trội thời gian qua. Mùa giải năm nay, Arsenal thi đấu thăng hoa nhờ nguồn cảm hứng ở hai biên, với Martinelli ở cánh trái và Saka bên cánh phải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X