Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thần đồng thế kỷ" báo tin mừng cho Arsenal

Thứ Hai 12/10/2020 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli khẳng định anh đang cảm thấy rất tốt khi chuẩn bị khép lại quãng thời gian 7 tháng chấn thương ở Arsenal.
Martinelli đã phải ngồi ngoài từ tháng Ba. Anh bị chấn thương sau khi ra sân thi đấu trước Portsmouth. Vấn đề ở đầu gối khiến cầu thủ này không thể cống hiến cho Pháo thủ trong nửa sau của mùa giải.

HLV Mikel Arteta đã không thể sử dụng Martinelli khi mùa giải quay trở lại hồi tháng Sáu. Do vậy, sao trẻ người Brazil đã bỏ lỡ chặng đường đăng quang FA Cup của Arsenal. Anh cũng bị từ chối cơ hội nâng cao danh hiệu Siêu cúp Anh đầu mùa giải này.

Martinelli báo tin mừng cho Arsenal hình ảnh

"Thần đồng thế kỷ" Martinelli báo tin mừng cho Arsenal


Tuy nhiên, Martinelli mới ký hợp đồng với Arsenal và được xem là một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai của Pháo thủ. Mới đây, sao trẻ 19 tuổi đã lên tiếng hy vọng về khả năng trở lại trong năm nay khi chấn thương của anh có những tiến triển đáng kể.

“Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đã lấy lại được sự tự tin và tôi có thể cảm nhận rằng đầu gối của mình đang tốt hơn. Sau một chấn thương như thế này, bạn có cảm giác hơi lo sợ khi bắt buộc đầu gối phải hoạt động lại. Nhưng vài tuần qua, mọi thứ vẫn ổn và tôi sẽ sớm trở lại tập luyện với bóng.

Arsenal có một đội hình xuất sắc bên cạnh tư duy chiến thắng và luôn tiến lên phía trước của Arteta. Chúng tôi hoàn toàn có thể tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới.

Chúng tôi đang chơi và tập luyện tốt. Ai cũng muốn chiến thắng và chúng tôi đều muốn cống hiến tất cả mọi thứ. Tôi tn rằng mùa giải này rất hứa hẹn.

Chúng tôi đã giành chức vô địch mùa trước và tôi tin rằng chúng tôi có thể vô địch mùa này một lần nữa cũng như giành vé dự Champions League”.


Arsenal và Liverpool săn thần đồng người Bồ Đào Nha
Cả Arsenal và Liverpool đều đang dành sự quan tâm rất lớn cho tài năng trẻ 18 tuổi Nuno Mendes của Sporting Lisbon.
Dự bị nửa năm, Ozil vẫn nhận 8 triệu phí trung thành
Theo tiết lộ từ The Athletic, một sự việc hài hước tiếp tục khiến Arsenal phải mất thêm tiền mùa dịch, và nó lại đến từ cái tên Mesut Ozil.
Mesut Ozil từ chối đề nghị khủng để ở lại Arsenal
Mặc dù nhận được những lời đề nghị với mức lương cao ở Hè 2020, song tiền vệ Mesut Ozil đã từ chối để tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X