Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martinelli: "Arsenal là 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Sáu 30/07/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Gabriel Martinelli khẳng định Arsenal là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới dù rằng họ đang không đạt được phong độ ổn định dưới thời Arteta.
Sự bất ổn là vấn đề đã trở nên quen thuộc với Arsenal trong những năm gần đây. Cả HLV Wenger lẫn Unai Emery đều gặp phải những khó khăn tương tự khi ngân sách chuyển nhượng có phần bị hạn chế.

Tuy vậy, HLV Arteta đang dần xây dựng được một đội hình trẻ tiềm năng ở sân Emirates. Và tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli khẳng định đội hình của Arsenal đang cố gắng mở khóa toàn bộ tiềm năng trong thời gian tới.

Martinelli

Martinelli: "Arsenal là 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới"


“Tôi đã mát khoảng 5 tháng vì chấn thương. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong giai đoạn cuối. Chúng tôi sở hữu một trong những thành tích tốt nhất giải sau giai đoạn Giáng sinh.

Đây là một đội bóng mới, với một HLV mới nữa. Nhưng chúng tôi đã cho thấy kinh nghiệm. Và tôi xem đội bóng này là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Chúng tôi có nhiều trận đấu tốt vào cuối mùa giải. Các cầu thủ đạt được sự tự tin và chúng tôi đang cố gắng giữ vững phong độ tương tự. Chúng tôi cần phải tạo ra một khởi đầu tốt ở mùa giải tới”.


Arsenal chỉ về đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League mùa trước. Tuy vậy, họ đã chiêu mộ thêm được những tân binh vào mùa hè này và sự kỳ vọng tại sân Emirates đang ở mức cao. Và Martinelli khẳng định tham vọng trở lại Arsenal với tấm huy chương vàng Olympic Tokyo năm nay.

“Tôi là một người Brazil và giấc mơ của tôi là được chơi cho Brazil, giành những danh hiệu như Copa America, World Cup và cả Olympic. Tôi muốn giành danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia. Cạnh tranh cùng đội tuyển Brazil ở Olympic là một giấc mơ. Chúng tôi đã giành được danh hiệu mới nhất nên chúng tôi tới đây với trách nhiệm chơi tốt. Tôi rất tự hào, vinh dự và háo hức với những trận đấu sắp tới”.


Hỏi mua Aaron Ramsdale với giá 30 triệu bảng, Arsenal bị chửi sấp mặtHỏi mua Aaron Ramsdale với giá 30 triệu bảng, Arsenal bị chửi sấp mặt
Huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn đã cảnh báo đội bóng cũ về việc chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield với giá 30 triệu bảng.
Hậu vệ Barca có câu trả lời cho ArsenalHậu vệ Barca có câu trả lời cho Arsenal
Hậu vệ Sergino Dest mới đây tuyên bố muốn ở lại Barca cạnh tranh vị trí đá chính, điều đó buộc Arsenal phải tìm đến một thương vụ mới.
Real Madrid chốt giá bán khó tin cho Martin OdegaardReal Madrid chốt giá bán khó tin cho Martin Odegaard
Theo ESPN, Real Madrid sẽ chỉ bán tiền vệ Martin Odegaard ở Hè 2021 với mức giá 50 triệu euro (42,5 triệu bảng). Arsenal vẫn quan tâm cầu thủ sinh năm 1998.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X