Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard thừa nhận Arsenal thua xứng đáng Man City

Thứ Năm 16/02/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal không thể vượt qua Man City trong trận cầu quyết định tới ngôi đầu bảng và tiền vệ đội trưởng Martin Odegaard thừa nhận đối thủ đã thi đấu tốt hơn.

Arsenal thua xứng đáng Man City

Mặc dù rất nỗ lực nhưng Arsenal không thể bảo toàn ngôi đầu bảng trước một Man City thi đấu quá vượt trội. Đoàn quân của Pep Guardiola tận dụng quá tốt sai lầm của Arsenal để mang về chiến thắng và đòi lại ngôi đầu bảng từ chính đối thủ.

Chia sẻ sau trận, đội trưởng Arsenal Martin Odegaard cho biết: "Trận đấu được quyết định bởi những tình huống xử lý trong vòng 16m50 và chúng tôi không đủ sắc bén trước khung thành đối thủ. Arsenal cũng không duy trì sự chắc chắn cần thiết trước cầu môn đội nhà.

Ngoại trừ những điều đó, có thể thấy Arsenal đã chơi một trận đấu tốt. Cả đội đã làm được nhiều điều ấn tượng, có thời điểm lấn lướt đối thủ. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần làm tốt hơn khi đứng trước vòng cấm đối phương.

Martin Odegaard thừa nhận Arsenal thua xứng đáng Man City 1
Arsenal không thể cản bước Man City 

Bóng đá là vậy, sẽ có cơ hội mà bạn tận dụng được, nhưng cũng có cơ hội trôi qua mũi giày của bạn. Nhưng Arsenal cần trưởng thành và tiến bộ hơn, từ việc dứt điểm tốt hơn cũng như chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự. Đây không phải câu chuyện của riêng cầu thủ nào, mà là vấn đề của cả tập thể.

Như những gì tôi đã nói từ đầu mùa, Arsenal sẽ cố gắng giải quyết từng trận đấu một. Giờ đây cũng vậy thôi, sau trận thua này, Arsenal sẽ hướng tới trận đấu tiếp theo. Chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu vào thứ 7 này với mục tiêu giành chiến thắng."

Với việc để thua Man City, Arsenal đã bị đối thủ vượt lên trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, Arsenal vẫn còn đó 1 trận chưa đá và thầy trò Arteta sẽ phải duy trì sự ổn định trong phần còn lại của mùa giải nếu vẫn còn muốn đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X