Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard nói gì sau thắng lợi quan trọng của Arsenal

Thứ Hai 14/03/2022 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ hay nhất trận Arsenal vs Leicester chia sẻ rằng sự tự tin chính là điều làm nên chiến thắng của Arsenal.

 Odegaard chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng

Arsenal có chiến thắng quan trọng trên sân nhà trước Leicester để tiếp tục vững vàng trong top 4. Thầy trò Arteta không cho đối phương cơ hội ghi bàn và có thắng lợi thứ 5 liên tiếp tại Premier League.

Martin Odegaard là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tiền vệ người Na Uy có 68 lần chạm bóng, 45/56 đường chuyền chính xác, 27 đường chuyền vào 1/3 cuối sân đối phương và tạo ra 6 cơ hội. 

Odegaard rất vui về thắng lợi của Arsenal cũng như hài lòng với màn trình diễn của cá nhân trong cuộc đối đầu với Leicester.

"Chúng tôi (Arsenal) đã chơi một trận đấu hay, tôi thấy rất vui và toàn đội đã giành chiến thắng. Cả đội đã bước vào trận đấu với sự tự tin cao nhất, chúng tôi tin tưởng vào những gì mình làm. Điều quan trọng nhất là chúng tôi trở thành một tập thể mạnh khi từng cá nhân gắn kết với nhau.

Odegaard
Odegaard thi đấu thăng hoa trước Leicester

Về tình huống trọng tài phải tham khảo VAR, tôi không rõ cầu thủ nào đã dùng tay chơi bóng nhưng sau cùng, bàn thắng vẫn đến và tôi vui vì điều đó. Cá nhân tôi thấy không chỉ mình tôi mà cả đồng đội của tôi đều có màn trình diễn tốt."
Xem thêm:



Partey cũng rất vui sau khi ghi bàn giúp Arsenal giành chiến thắng, cầu thủ này còn hóm hỉnh nói rằng đáng lẽ ra mình phải có hattrick vào lưới Leicester.

Arsenal đang có 12 trận giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay, bằng với thành tích cả mùa giải trước của đội bóng này, con số đáng khen với thầy trò Arteta.

Bắn hạ bầy cáo, Arsenal đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MUBắn hạ bầy cáo, Arsenal đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MU
Ở một điều kiện khác, Leicester thậm chí còn được đánh giá cao hơn Arsenal. Nhưng đây là giai đoạn Bầy cáo gặp quá nhiều vấn đề và ngược lại, Pháo thủ chưa bao...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X