Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard: "Arsenal trưởng thành hơn rất nhiều mùa này"

Thứ Tư 03/04/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Martin Odegaard, Arsenal đã trưởng thành hơn nhiều ở mùa giải năm nay, sau chặng cuối đầy tiếc nuối mùa trước.

Martin Odegaard đánh giá cao sự trưởng thành của Arsenal

Mùa giải năm ngoái, Arsenal từ chỗ có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch bất ngờ hụt hơi ở giai đoạn cuối và chấp nhận về nhì. Mùa này, Arsenal tiếp tục cạnh tranh gắt gao với Liverpool và Man City cho vị trí dẫn đầu.

Đánh giá về mùa giải năm nay của Arsenal, đội trưởng Martin Odegaard đánh giá cao sự trưởng thành của cả đội. Chia sẻ với TNT Sports, cầu thủ người Na Uy nói: "Tôi nghĩ rằng CĐV đã được chứng kiến một phiên bản trưởng thành hơn của Arsenal. Chúng tôi học hỏi ra được nhiều điều từ những gì diễn ra mùa trước.

Martin Odegaard Arsenal trưởng thành hơn rất nhiều mùa này 1
Martin Odegaard đánh giá cao sự tiến bộ của Arsenal mùa này

Những gì diễn ra mùa trước thật sự là cú sốc với mọi thành viên CLB. Tôi nghĩ rằng cả đội đã tiến bộ từ chính những sai lầm, rút ra những gì tốt đẹp cho CLB để tiếp tục nỗ lực và cố gắng. Tôi thấy Arsenal năm nay mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Chúng tôi được tăng cường bởi những tân binh, những người mang lại thêm sức mạnh cho đội bóng. Nhưng tôi đánh giá cao những gì Arsenal phải trải qua mùa trước. Bởi chính từ đó chúng tôi mới tiến bộ.

Để tuột mất chức vô địch thật sự là niềm đau. Nhưng nếu tiếp cận nó đúng cách, các cầu thủ sẽ được tiếp thêm sức mạnh, từ đó giúp ích cho đội bóng. Hy vọng năm nay chúng tôi có thể tận dụng được sức mạnh đó."

Odegaard cũng từ chối đưa ra nhận xét về việc liệu Man City hay Liverpool là ứng viên thực sự cho ngôi vô địch. Cầu thủ này khẳng định Arsenal không quá để tâm tới những đối thủ khác, chỉ biết tập trung cho từng trận một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X