Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial tỏ thái độ khi bị thay ra sớm ở trận thắng của MU

Chủ Nhật 21/05/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị HLV Erik ten Hag rút ra nghỉ ở trận gặp Bournemouth, tiền đạo Anthony Martial ngay lập tức tỏ thái độ không hài lòng.

Martial bĩu môi rời sân

MU có chuyến làm khách quan trọng tới sân của Bournemouth và thầy trò HLV Erik ten Hag quyết tâm giành chiến thắng để xây chắc vị trí trong top 4. Casemiro sớm có bàn thắng giúp Man Utd vươn lên dẫn trước và trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0.

Ở trận đấu này, HLV ten Hag sử dụng Martial cho vị trí tiền đạo cắm. Chân sút người Pháp được đá chính từ đầu và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng. Tuy vậy, trong 57 phút có mặt trên sân, số 9 không đóng góp quá nhiều cho lối chơi của MU.

Thậm chí, Martial còn tỏ thái độ khi bị HLV ten Hag thay ra. Vào phút 57, sau khi rời sân nhường chỗ cho Wout Weghorst, ống kính truyền hình bắt được khoảnh khắc Martial bĩu môi đầy khó chịu bên đường biên.

Martial tỏ thái độ khi bị thay ra sớm ở trận thắng của MU 1
Martial bĩu môi rời sân

Hành động của Martial phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ phía CĐV MU. Tiền đạo người Pháp bị cho là thiếu năng lực đá cho MU. Martial cũng không tạo ra áp lực đủ lớn lên hàng thủ đối phương khi phần lớn thời gian trên sân cầu thủ này chỉ đi bộ.

Mùa giải năm nay, Martial đá 27 trận cho MU trên mọi đấu trường, ghi được 8 bàn thắng nhưng đã dính tới 5 chấn thương khác nhau. Thậm chí, tổng số trận mà Martial bỏ lỡ đã lên tới con số 27, tức ngang với số trận ra sân cho Man Utd mùa này.

Ở kỳ chuyển nhượng tới, Martial nhiều khả năng sẽ rời MU. Mùa trước, cầu thủ này được cho mượn tại Sevilla nhưng không để lại dấu ấn vì chấn thương liên tục. Hợp đồng giữa MU và Martial sẽ hết hạn vào 6/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X